Tiền đạo của Arsenal cho biết bị bất ngờ khi xem bức ảnh chụp vết thương của đồng đội ở ĐT Anh, Wayne Rooney.
Chân sút Theo Walcott của Arsenal thừa nhận bị sốc khi nhìn thấy vết thương khá dài ở đầu của đồng đội Rooney trong màu áo ĐT Anh. Ro10 đã bị phải rời sân với một chiếc băng quấn quanh đầu trong một buổi tập của MU trước trận gặp Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Tờ Daily Mailđưa tin, Rooney dính chấn thương sau một pha tranh bóng với đồng đội Phil Jones.
Wayne Rooney dính chấn thương ở đầu khá nặng.
Các bác sỹ MU chẩn đoán, Rooney sẽ phải nghỉ vài tuần để điều trị chấn thương. Theo tiết lộ mới nhất của Theo Walcott, vết thương ở đầu của Ro10 là khá nặng. Tiền đạo của Arsenal cho biết thêm: “Tôi đã nhìn thấy bức ảnh chụp vết thương của Rooney. Đó là vết rách rất lớn. Nó chẳng khác gì một cảnh trong bộ phim kinh dị”.
Trong trận ĐT Anh gặp Modolva ở vòng loại World Cup 2014, HLV Hodgson cũng sẽ không có sự phục vụ của Daniel Sturrige, tiền đạo đã ghi 3 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này do dính chấn thương. Ngoài ra, chân sút Defoe thuộc biên chế của Tottenham cũng không thể góp mặt ở trận đấu vào thứ 6 tới với lý do không có thể lực tốt nhất.
Để đảm bảo cho khả năng tấn công của ĐT Anh, HLV Hodgson quyết định đặt niềm tin vào Danny Welbeck (MU) và Rickie Lambert (Southampton). Nhận xét về hai đồng đội đá cặp mới trên hàng công, Theo Walcott chia sẻ: “Trong khi Welbeck có khởi đầu khá tốt cùng MU với cú đúp ở trận gặp Swansea, thì Lambert cũng đang có phong độ khá tốt. Đây là cơ hội tốt cho họ cạnh tranh một suất trong đội hình Tam sư”.
Hiện tại, thầy trò HLV Hodgson xếp thứ 2 bảng H với 12 điểm, kém đội dẫn đầu Montenegro 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Cơ hội để ĐT Anh kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2014 ở vị trí đầu bảng H rất lớn. Thành công của Tam sư sẽ phụ thuộc nhiều vào khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn của những chân sút như Walcott, Welbeck hay Lambert.
ĐỨC MẠNH
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét