Nhà ĐKVĐ Premier League có được Marouane Fellaini từ Everton và Fabio Coentrao (được Real cho mượn) ngay trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2013 khép lại.
Việc MU bất ngờ có Coentrao khiến ngay cả các CĐV của đội bóng này cảm thấy bất ngờ. Bởi trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại, Quỷ đỏ vẫn ra sức săn hậu vệ Leighton Baines của Everton. Điều đáng nói là bản thân Baines rất muốn tới Old Trafford và Everton cũng sẵn sàng bán cầu thủ này.
Coentrao chính thức là người của MU theo diện cho mượn.
Tuy nhiên, chẳng hiểu sao thương vụ này đã không thể xảy ra. Trước tình thế gấp rút, BLĐ MU chuyển đích ngắm sang Coentrao và thật bất ngờ là họ đã nhận được cái gật đầu từ “Nhà Trắng”. Theo đó tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập bầy Quỷ đỏ theo bản hợp đồng cho mượn.
Ngay sau khi công bố có được chữ ký của Coentrao, MU tiếp tục đem tin vui tới cho các CĐV. Số là chỉ 13 phút trước khi cánh cửa chuyển nhượng chính thức khép lại, nhà ĐKVĐ Premier League đã thuyết phục thành công Everton bán lại tiền vệ Marouane Fellaini với giá 27,5 triệu bảng. Bản hợp đồng của ngôi sao người Bỉ với đội bóng mới sẽ được công bố trong ít giờ nữa.
Fellaini gia nhập MU vào những phút cuối của kỳ chuyển nhượng.
Trong hè vừa qua, Fellaini cũng là một trong những cầu thủ rất "hot" và nhận được nhiều lời mời gọi từ phía Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, với nguyện vọng theo chân ông thầy cũ David Moyes cũng như tình cảm sẵn có cho MU, tiền vệ 25 tuổi đã chọn Old Trafford làm điểm dừng chân tiếp theo.
Như vậy, với hai sự bổ sung chất lượng vào giờ chót, các CĐV MU đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi lẽ trước đó HLV David Moyes tỏ ra khá lần chần trong việc tham gia thị trường chuyển nhượng. Thậm chí, một số nguồn tin tại Old Trafford còn khẳng định MU không cần mua thêm tân binh mà vẫn có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.
TIỂU MINH
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét