Thông điệp về sản phẩm mới của Apple nằm trong các hình tròn nhiều màu sắc khác nhau, giống như tin đồn về iPhone 5C trước đây.
Apple vừa gửi thư tới giới truyền thông, mời tham dự một sự kiện đặc biệt, được tổ chức vào ngày 10/9 tại trụ sở của hãng ở Cupertino. Tuy nhiên, không có bất cứ đầu mối nào được tiết lộ trong thư mời lần này ngoài thông điệp: "Thắp sáng ngày mới của tất cả mọi người".
Trong bức thư nhiều màu sắc, giống như tin đồn về bản iPhone 5C và sự rực rỡ của iOS 7, nhiều người có thể dự đoán sự kiện này nhằm giới thiệu 2 mẫu iPhone mới.
Apple được kỳ vọng sẽ cho ra mắt chiếc iPhone 5S với chip tốc độ cao hơn, camera tốt hơn so với iPhone 5. Về màu sắc, sản phẩm này sẽ có thêm 2 màu mới là màu vàng Champagne và bạc Graphite, đi kèm với màu trắng truyền thống (không có bản màu đen).
Ngoài ra, iPhone 5C nhiều khả năng cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện lần này. Thiết bị nói trên được đồn đoán là có cấu hình tương đương iPhone 5 - sản phẩm có khả năng bị khai tử sau khi iPhone 5C lên kệ. Tất cả những thông tin nói trên sẽ được làm sáng tỏ vào ngày 10/9.
Đức Nam
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét