Ca sĩ chuyển giới hóa thân với hình tượng kiêu sa, nóng bỏng nhờ những thiết kế gam đỏ nổi bật tôn vóc dáng gợi cảm.
Sau cuộc thi Vietnam's Idol 2012, Hương Giang hướng đến hình tượng gợi cảm và nóng bỏng. Nữ ca sĩ nhận được đánh giá cao từ giới chuyênmôn, cô được khen ngợi là xây dựng hình tượng thành công và ngày càng ghi dấu ấn về phong cách thời trang gợi cảm.
Sở hữu gương mặt góc cạnh, nhưng đầy nét quyến rũ, Hương Giang dễ dàng hóa thân vào những hình tượng thời trang nữ tính và  gợi cảm. Biểu cảm tốt cũng giúp nữ ca sĩ thành công trong việc xây dựng hình tượng đẹp trong lòng công chúng.
Cho đến nay, Hương Giang vẫn giữ được vị trí đáng khen là người chuyển giới thành công trong lĩnh vực giải trí. Sau Cindy Thái Tài, cô trở thành hình tượng được nhiều bạn trẻ trong thế giới thứ 3 ngưỡng mộ. Đã có rất nhiều bạn trẻ học hỏi Hương Giang tìm đến các cuộc thi truyền hình thực tế với mong muốn được thể hiện chính mình và gia nhập giới showbiz. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài năng và may mắn như Hương Giang. Ngoài may mắn, cô còn thể hiện được khả năng hòa nhập với thị trường kén chọn nhân tài của showbiz.
Ngoài công việc đi hát, Hương Giang còn có sở thích chụp ảnh thời trang, cô thường nhận lời các ê-kíp hình ảnh khi được mời thể hiện vai trò người mẫu, nữ ca sĩ được nhiều photo và stylist khen ngợi về cách làm việc chuyên nghiệp và độ nhanh nhạy với ý tưởng của đạo diễn hình ảnh.
Ca sĩ chuyển giới sở hữu đôi mắt to tròn hơi trầm buồn, sóng mũi cao và bờ môi đầy đặn gợi cảm. Cô tuyên bố chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt. Cô cũng tự hào khi thừa hưởng nét đẹp từ đấng sinh thành.
Những thiết kế tông đổ rực rỡ tôn vóc dáng quyến rũ và vẻ đẹp kiêu sa, nóng bỏng của người đẹp. Màu đỏ thuộc nhóm những gam màu mang đến cho người mặc sức quyến rũ mạnh mẽ.
Hương Giang khoe lợi thế vóc dáng.
Tông màu đỏ chất ren khá phù hợp với vẻ kiêu kỳ của ca sĩ chuyển giới, gam màu toát lên sự sang trọng và sức hấp dẫn khó cưỡng.
Khuôn mặt biểu cảm tốt dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách ảnh từ nữ tính đến gợi cảm của Hương Giang.
Vẻ đẹp nữ tính và man mác buồn của Hương Giang thiêu đốt nhiều trái tim người hâm mộ.
Thủy Anh 
Ảnh: Alexz 
Trang điểm: Mr. Lee 
Stylist: Daniel P 
Trang phục: Lê Thanh Hòa - Thủy Design House
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét