Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá tiền vệ người Đức chính là sự pha trộn giữa hai huyền thoại của bóng đá thế giới Luis Figo và Zinedine Zidane.
Ngay trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại, Arsenal đã kịp tạo bom tấn lớn thứ 2 lịch sử bóng đá Anh. Cụ thể Pháo thủ đã bỏ ra 42,5 triệu bảng để đón tiền vệ Mesut Oezil từ Real. Sự hiện diện của ngôi sao người Đức tại Emirates khiến cho các đối thủ tại Premier League phải gờm Arsenal, trong đó có HLV Jose Mourinho.
BHĐ kỷ lục của Arsenal hiện đang tập trung cùng đội tuyển Đức.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Cậu ấy [Oezil] là duy nhất. Chẳng có cầu thủ nào giống cậu ấy cả. Cậu ấy là số 10 hay nhất thế giới ở thời điểm này. Tất cả mọi người đều thích xem cậu ấy thi đấu, bởi lẽ trong lối chơi cậu ấy có sự pha trộn của Luis Figo và Zinedine Zidane”, HLV Mourinho khen ngợi cậu học trò cũ ở Real.
“Không chỉ Arsenal, bất kỳ đội bóng nào tại Premier League giành được chữ ký của Oezil cũng đều là sự đe dọa với Chelsea. Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal trong vụ Demba Ba cũng là bởi chúng tôi coi họ là một đối thủ cạnh tranh chức vô địch”, Người đặc biệt e dè trước sức mạnh của Pháo thủ.
Với sự xuất hiện của Oezil tại Emirates cùng Santi Cazorla và Jack Wilshere, Arsenal được đánh giá là một trong những đội bóng sở hữu hàng tiền vệ mạnh nhất tại Premier League.
TIỂU MINH
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét