Gia nhập sân Old Trafford với mức phí 27,5 triệu bảng, Marouane Fellaini trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Quỷ đỏ trong mùa hè 2013.
Marouane Fellaini và HLV David Moyes xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Aon của MU.
Nhà cầm quân người Scotland vui mừng khi đưa cậu học trò cũ ở Everton về sân Old Trafford trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2013.
HLV David Moyes đã phải chi ra 27,5 triệu bảng để thuyết phục Everton nhượng lại Fellaini.
Sau khi ký hợp đồng với MU, tiền vệ người Bỉ chia sẻ: "Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Everton. Tôi gửi lời cảm ơn tới CĐV và ban lãnh đạo Everton. Tuy nhiên, tôi không thể bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với MU. Khoác áo MU là giấc mơ đối với mọi cầu thủ".
Trong khi đó, HLV David Moyes chia sẻ: "Tôi đã làm việc với Fellaini 5 năm khi còn dẫn dắt Everton. Tôi thực sự vui mừng khi cậu ấy quyết định gia nhập MU".
Có sự phục vụ của Fellaini, HLV David Moyes sẽ có phương án giải quyết vấn đề cầu thủ đá hộ công trong đội hình MU.
Khi còn ở Everton, Fellaini là cầu thủ khá đa năng khi có thể đảm nhận vai trò của tiền vệ công hoặc chơi ở vị trí của một tiền đạo.
Fellaini được đánh giá là sự bổ sung hợp lý cho đội hình MU.
Tiền vệ người Bỉ là bản hợp đồng đắt giá nhất của HLV David Moyes từ khi đảm nhận vị trí thuyền trưởng của MU.
Fellaini trong buổi ra mắt ban lãnh đạo và CĐV MU.
Có sự phục vụ của Fellaini, khả năng tiếp cận khung thành đối phương của MU sẽ đa dạng hơn. 
Tiền vệ 25 tuổi người Bỉ sẽ là một trong những cầu thủ có thể thực hiện những cú sút từ xa và có khả năng không chiến tốt.
ĐỨC MẠNH
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét