Để tìm được một nửa của mình, các quý ông sẵn sàng làm những cách như khỏa thân, đeo biển hay thậm chí mạo hiểm cả mạng sống.
12 năm đeo biển tìm vợ

Robert Darling đã lang thang trên đường phố New York suốt 12 năm qua với một tấm biển tìm vợ. Trong tấm biển này, Darling nêu ghi rõ số điện thoại, email liên lạc cũng như mong muốn tìm một người vợ giàu có để chăm sóc ông.
Rất nhiều phụ nữ quan tâm tới việc tìm vợ của Darling nhưng chưa ai có ý định rước ông về làm chồng.
60 tuổi khỏa thân tìm vợ

Vào ngày 2/9/2012, một ông lão 60 tuổi tại thành phố Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc khỏa thân chụp ảnh giữa chốn đông người với mong muốn tìm được ý trung nhân.

Bên cạnh ông là hai tấm biển với tiêu đề vô cùng ấn tượng "Adam tuyển vợ". Ngoài ra, ông cũng không quên việc giới thiệu khá cụ thể về hoàn cảnh hiện tại. Ông họ Lưu, khoảng 60 tuổi, có một con trai đang học đại học và đã ly hôn 8 năm trước, muốn tìm một cô gái vùng Đông Bắc về làm vợ.
Không phải ai cũng đủ tự tin và dũng cảm để tìm vợ theo cách làm của cụ ông này.
Ông cũng tự giới thiệu mình là tiến sỹ, nhà thơ, nhà phát minh, triết và và là chuyên gia nam khoa.

Gọi 911 để... tìm bạn đời

Bernadette Music, 43 tuổi, sống tại Norwood, Mỹ gọi điện đến số điện thoại khẩn cấp của chính quyền địa phương (911) để xin được hẹn hò.

Bằng một giọng lè nhè, Music giải thích rằng dù đã 43 tuổi nhưng anh ta vẫn cô đơn sau khi vợ bỏ đi. Anh ta muốn tìm một người để hẹn hò và cưới về làm vợ.

Khi được các nhân viên trực điện thoại giải thích đây là số điện thoại khẩn cấp của chính quyền địa phương chứ không phải trung tâm tư vấn hôn nhân hay dịch vụ tìm bạn trăm năm, Music dập máy.

Tuy nhiên, chỉ một phút sau anh ta gọi lại và tiếp tục trình bày nội dung như trên. Trong suốt gần một giờ sau đó,Music đã tiến hành hàng trăm cuộc gọi liên tiếp.

Cảnh sát đã tìm ra địa chỉ của Music và anh ta suýt phải ngồi tù.

Tội phạm truy nã lên truyền hình tìm vợ

Vào năm 1998, Wu Gang đã dùng dao đâm chết một đồng nghiệp trong lúc cả hai đang cãi vã. Tuy nhiên, anh ta đã lẩn trốn khỏi sự trừng phạt của pháp luật.

Thế nhưng chẳng hiểu trời xui quỷ khiến thế nào mà sau 13 năm chạy trốn, anh ta lại xuất hiện trong chương trình tìm kiếm bạn đời được phát sóng trên truyền hình. Cảnh sát thành phố Quế Lâm Trung Quốc đã nhanh chóng phát hiện ra Wu Gang và đưa anh ta vào nhà tù.

Mở tiệc Gangnamstyle tìm vợ
Bữa tiệc tìm vợ của các sĩ quan Không quân Trung Quốc.

Lãnh đạo lực lượng không quân Trung Quốc đã tổ chức tiệc Gangnam style để giúp 150 sĩ quan ưu tú của họ tìm được vợ.

Bữa tiệc được tổ chức tại thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc. 150 cô gái địa phương cũng đã được mời tới tham dự bữa tiệc với các sĩ quan.
“Thật khó để những chàng trai trong quân đội có thể gặp được một nửa của mình vì vậy chúng tôi làm cách này để giúp họ" - Một lãnh đạo của lực lượng không quân Trung Quốc cho hay.
Theo Khám phá

Đăng nhận xét