Bị yêu cầu dừng xe nhưng người phụ nữ điều khiển xe Yaris màu trắng vẫn phóng mặc cho cảnh sát nằm trên nắp capô. Vụ việc diễn ra giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội.
Ngày 4/9, công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đang làm rõ vụ việc một nữ tài xết hất cảnh sát lên nắp capô chạy một đoạn dài trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.
Theo đó, sự việc này xảy ra vào tối ngày 29/8 tại Hà Nội. Người điều xe Toyota Yaris là phụ nữ, trong xe còn một phụ nữ khác cùng hai cháu bé.
Nhân chứng cho hay, trước khi hất cảnh sát lên nắp capô, chiếc xe đeo biển 30Z... bị tình nghi đã gây tai nạn ở chợ Đồng Xuân. Mặc dù công an ra hiệu dừng nhưng tài xế đã phóng đi, hất một công an lên nắp capô. Tới phố Quán Thánh, bị nhiều người dân đuổi theo, lái xe mới chịu dừng.
Hình ảnh cảnh sát bị nữ tài xế hất lên nắp capô đã được người dân quay lại và tung lên mạng xã hội. Sau khi xe bị chặn lại, một thanh niên mặc áo trắng tới đập cửa yêu cầu lái xe ra ngoài. Lúc này, chiến sỹ cảnh sát vẫn đang nằm trên nắp capô.
Kể từ khi clip tung lên mạng đã có nhiều lượt comment trái chiều. Danh tính tài xế chưa được cảnh sát tiết lộ.
Tú Ngọc
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét