Ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo cho thấy anh không chỉ giỏi đá bóng mà còn rất đảm đang trong việc… bếp núc.
Cuối tuần qua, Ronaldo cùng Real Madrid tiếp tục có một chiến thắng nữa tại La Liga trước Athletic Bilbao. Đáng chú ý trận đấu này tiền vệ người BĐN cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng trong mùa giải năm nay sau 2 trận đầu tịt ngò.
Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên tại La Liga cho Real.
Vui mừng trước chiến thắng của đội, anh sau đó đã đích thân vào bếp để làm món ăn ăn mừng. Ngay sau đó hình ảnh Ronaldo đứng… rán thịt với nụ cười tươi rói đã được anh chia sẻ công khai trên mạng xã hội facebook kèm theo 1 lời chú thích: “Thịt nướng buổi chiều sau 1 chiến thắng tuyệt vời”.
Tấm hình được anh chia sẻ trên trang mạng facebook.
Không biết món thịt nướng mà Ronaldo trổ tài vào bếp có chất lượng thực sự không nhưng đây là lần đầu tiên người ta biết đến danh thủ người Bồ ngoài khả năng trên sân cỏ cũng rất đảm trong việc nấu nướng.
Ở một diễn biến khác, cầu thủ người xứ Wales Gareth Bale đã chính thức cập bến sân Bernabeu. Anh cùng với Ronaldo hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi có sức công phá khủng khiếp tương đương cặp Messi - Neymar của Barca. Ronaldo cũng tỏ ra rất hào hứng với người đồng đội mới của mình. Anh từng tâm sự rằng mình đang chờ từng ngày để được sát cánh cùng Gareth Bale trên sân cỏ.
Cặp đôi Bale - Ronaldo hứa hẹn sẽ mang đến sức mạnh khủng khiếp cho Real.
Ngay khi Bale vừa cập bến sân Bernabeu, một tài khoản facebook mang tên Ronaldo & Bale cũng mới được thành lập. Không rõ đây là trang do đội bóng Hoàng gia hay do các CĐV của Kền kền trắng lập ra nhưng điều đó cũng chứng tỏ rằng sự kết hợp của cặp đôi này đang rất được mong chờ tại thủ đô Madrid.
Facebook mang tên Ronaldo & Bale đã được thành lập ngay sau khi tiền vệ người xứ Wales chính thức thuộc về Real Madrid.
Theo Trí thức trẻ

Đăng nhận xét