Tiền vệ người Bỉ đã hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford với giá 27,5 triệu bảng. Anh khẳng định thương vụ này như một giấc mơ có thật đối với mình.
Marouane Fellaini khẳng định việc chuyển đến Manchester United đã biến giấc mơ thời thơ ấu của anh trở thành sự thật. Tiền vệ này khẳng định anh đã được gia nhập CLB lớn nhất thế giới.

Tân binh của M.U - Marouane Fellaini

Fellaini đã chuyển đến Old Trafford với giá 27,5 triệu bảng trong những phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

"Tôi rất, rất hạnh phúc." – anh tuyên bố trên trang web chính thức của CLB. "Đây là một thời điểm quan trọng đối với tôi."

ây là CLB lớn nhất thế giới nên dĩ nhiên tôi rất muốn đầu quân cho họ. Mọi chuyện đã bị kéo dài và rất khó khăn. Tôi đã phải chờ đợi đến phút cuối cùng."

"Khi còn nhỏ, tôi luôn mơ có một ngày thi đấu cho Manchester United. Bây giờ, tôi đã ở đây. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng cống hiến những phẩm chất tốt nhất cho CLB. Điều quan trọng là tôi muốn giành danh hiệu."
Theo Linh Giang - Goal.com

Đăng nhận xét