Man United đã không thể chiêu mộ Fabio Coentrao vì chưa hoàn thành những thủ tục giấy tờ trước thời hạn đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013.
Không mượn được Coentrao, Man United buộc phải giữ lại Butner để dự phòng cho Evra.
Trước khi thời hạn chuyển nhượng đóng cửa khoảng 1 giờ đồng hồ, David Moyes và Man United đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn Fabio Coentrao dài hạn. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại quá ngắn ngủi khiến hai bên không thể hoàn thành tất cả những thủ tục như yêu cầu. Kết quả, hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid mùa tới.
Nhưng theo tờ Daily Mail của Anh, Real Madrid đã “lật lọng” phút cuối trong thương vụ Coentrao. Trong dự tính của Real, họ sẽ cho mượn Coentrao, đồng thời thay thế hậu vệ này bằng Guiherme Siquera từ Granada (cũng theo dạng cho mượn). Tuy nhiên, đúng vào phút cuối cùng, Benfica của Bồ Đào Nha đã hớt tay trên thương vụ Siquera. Chính vì thế, Real Madrid đã giữ lại Coentrao ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 đóng cửa.
Việc Coetrao ở lại Tây Ban Nha làm trầm trọng thêm nỗi đau của Man United đối với Leighton Baines. Man United đã theo hậu vệ trái này của Everton suốt mùa hè. Bản thân Baines muốn đến Man United và Everton cũng muốn bán nhưng không hiểu sao BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford lại chần chừ để rồi thất bại khi mượn Coentrao.
Không có Coentrao, Man United chỉ đưa về một bản hợp đồng đắt giá là tiền vệ Marouane Fellaini từ Everton với giá 27,5 triệu bảng. Trước đó, Man United cũng đã liên hệ để mua tiền vệ Ander Herrera từ Atheltic Bilbao nhưng không thành công.
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét