Ngay trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại, Mesut Oezil đã quyết định chia tay Real để gia nhập Pháo thủ thành London.
Cuối cùng HLV Arsene Wenger cũng giữ đúng lời hứa với CĐV Arsenal khi dốc két chiêu mộ Mesut Oezil vào những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng. Số tiền Pháo thủ bỏ ra cho thương vụ này là 42,5 triệu bảng (47 triệu euro). Đây cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Emirates.
Sau khi nhận lời đầu quân cho Arsenal, Mesut Oezil tỏ ra rất phấn khích. Ông vua kiến tạo La Liga mùa trước đã có những câu nói khiến BLĐ, HLV Wenger, các đồng đội mới cũng như CĐV Arsenal không khỏi tự hào.
Hình ảnh cuối cùng của Oezil tại Madrid trước khi chuyển đến Arsenal.
“Tôi lúc nào cũng hướng tương lai của mình đến Premier League, và đó phải là Arsenal. Tôi tự hào vì trải qua ba mùa giải thành công cùng Real. Tôi đã giành được ba danh hiệu tại đó. Tuy nhiên, giờ đây tôi đang hướng đến các danh hiệu cùng Arsenal”, Oezil phát biểu sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Munich (Đức).
“Trong cuộc nói chuyện với HLV Arsene Wenger, ngay lập tức tôi cảm nhận rằng trái tim mình đã thuộc về Arsenal. Tôi muốn đáp lại sự kỳ vọng của CĐV thông qua những chiến tích sau mỗi trận đấu. Tôi muốn cùng đội bóng giành được những danh hiệu vào cuối mùa”, tuyển thủ Đức đặt mục tiêu cho mình ở bến đỗ mới.
Ngay sau khi nhận được thông tin báo về từ Đức, Jack Whilshere, Santi Cazorla và Lukas Podolski đã lập tức lên trang Twitter cá nhân để gửi lời chào tới người đồng đội mới đến từ Real.
Về phía Real, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi để mất một trong những ngôi sao tại Bernabeu. Nhưng chiến lược gia người Italy chỉ còn biết than trời, bởi Real đang rất cần tiền để trang trải chi phí chuyển nhượng của Gareth Bale. Số tiền mà Oezil mang lại cho đội bóng Hoàng gia gần bằng một nửa giá mua Bale (100 triệu euro).
TIỂU MINH
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét