Trong khi ngực “siêu phẳng” khiến mọi người cảm thấy ngán ngẩm thì một bộ ngực quá “khủng” cũng khiến chủ nhân của nó phát hoảng.
Theo trang mạng tổng hợp Toàn cầu, Monica Allen ( Los Angeles) năm 22 tuổi đã làm phẫu thuật chuyển giới. Hiện tại, người đàn bà đang ở độ tuổi 58 này đã từng trải qua hơn 200 lần phẫu thuật chỉnh hình. Sau 75 lần phẫu thuật, bộ ngực của bà đã được bơm 12 lít silicone. Ngoài ra, Monica Allen còn trải qua 23 lần phẫu thuật nâng mũi, 9 lần phẫu thuật nâng ngực.
Monica bày tỏ rằng bà đang cảm thấy vô cùng hối hận về quyết định của mình. Bệnh viện- nơi bà làm phẫu thuật không uy tín nên mọi thứ không được đảm bảo. Hiện tại, phẫu thuật chỉnh hình không chỉ khiến bà mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có mà còn gây ra rất nhiều căn bệnh quái ác. Chất silicone được bơm vào ngực chạy khắp trong người khiến phần chân bị lở loét, vì vậy bà bắt buộc phải làm phẫu thuật chỉnh hình để che đậy đi những phần không được thẩm mỹ đó. Bà đã từng bất chấp sự phản đối kịch liệt từ gia đình, tiếp nhận phẫu thuật chỉnh hình phần mũi, mặt và cằm, tổng cộng đã tiêu tốn 150 nghìn đô la Mỹ.
Hiện nay, ngày càng có nhiều người ( bao gồm cả những cô gái trẻ ) vì bơm silicone không đúng cách đã dẫn đến tử vong. Monica đã cảnh báo với rất nhiều người rằng, trường hợp của bà là một ví dụ điển hình, đừng nên lãng phí sức khỏe và tiền bạc của bản thân vào những quyết định nông nổi.
Và đây là một số hình ảnh về người chuyển giới này:
Monica hồi nhỏ.
Trước khi chuyển giới.
Theo Trí thức trẻ

Đăng nhận xét