Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vừa hét giá bán Gareth Bale lên 105 triệu bảng với hi vọng khiến Real Madrid từ bỏ việc theo đuổi siêu sao xứ Wales…

Hai ngày qua, các tờ báo tại Anh đồng loạt đăng tin Real Madrid gần như đạt được thỏa thuận với Tottenham trong việc chiêu mộ Gareth Bale. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải thanh toán luôn cho Spurs toàn bộ số tiền 87 triệu bảng như lời đề nghị, đồng thời các thêm tiền đạo trẻ Alvaro Morata như là một phần của bản hợp đồng.
Perez không hề choáng váng trước lời thách giá của người đồng nhiệm Levy.
Những tưởng mọi chuyện sẽ khép lại trong ngày một ngày hai thì Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham bất ngờ trở giọng khi có cuộc thảo luận cùng người đồng nhiệm Florentino Perez tại Miami (Mỹ). Theo thông tin vừa đăng trên tờ Dailymail, người đứng đầu White Hart Lane quả quyết sẽ chỉ để ngôi sao số 1 của họ ra đi nếu nhận đủ 105 triệu bảng.
Điều đáng nói lời thét giá của Levy chẳng khiến Perez choáng váng. Thay vào đó ông trùm ngành xây dựng người Tây Ban Nha chấp nhận nâng giá mua siêu sao người xứ Wales. Tuy nhiên, người đứng đầu “Nhà Trắng” cũng tuyên bố chỉ trả Spurs 100 triệu bảng không hơn không kém. Trước thái độ cứng rắn của Perez, Chủ tịch của Spurs có vẻ như đã gật đầu đồng ý sau khi kỳ kèo được thêm 13 triệu bảng.
Sau cuộc gặp giữa hai vị lãnh đạo cao nhất của Totenham và Real, giám đốc Sir Keith Mills của Spurs tiết lộ đội bóng thành London đã hết cách giữ chân Bale.
“Nếu một cầu thủ muốn ra đi, thì rất khó để giữ cậu ta lại. Chúng tôi đã thấy điều này từ những CLB khác. Ngay cả khi cầu thủ đó vẫn còn hợp đồng, BLĐ đội bóng cũng không thể ép người đó thi đấu”, Mills chia sẻ trên tờ Evening Standard.
Ảnh đại diện của Bale trên Twitter của Tottenham đã bị gỡ xuống.
Câu nói của giám đốc Mills đồng nghĩa Tottenham đã chấp nhận bán Bale cho Real với giá 100 triệu bảng. Điều này càng trở nên có cơ sở khi trên Twitter chính thức của Tottenham, ảnh đại diện có hình siêu sao người xứ Wales đã được gỡ bỏ.
TIỂU MINH

Đăng nhận xét