"Chị Bảy" vẫn tiếp tục trung thành với dòng nhạc dân ca trong đêm Liveshow tiếp theo của The Voice Kids.
Trải qua gần 3 tháng phát sóng, chương trình Giọng hát Việt nhí đã sắp bước vào vòng bán kết. Từ 45 thí sinh được chọn ra trong vòng Giấu mặt, chương trình đã tìm ra được 9 gương mặt xuất sắc nhất của cả ba đội.
Trong đêm bán kết sắp đến, top 3 Giọng hát Việt nhí sẽ lộ diện. Tất cả các thí sinh đều ngang tài ngang sức, vì vậy cuộc đua để giành lấy chiếc vé vào vòng chung kết ngày càng gay cấn. Các tài năng nhí sẽ phải phát huy hết sở trường của mình để mang đến những tiết mục hoàn hảo nhất.
Trong đêm thi tối 30/8 được ghi hình tại Hãng phim Giải phóng - TP.HCM, Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục thể hiện các ca khúc ở dòng dân ca. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là HLV Hiền Thục đã lựa chọn cho cô nhóc cả một liên khúc chứ không chỉ một bài duy nhất như những đêm thi trước. Phương Mỹ Chi sẽ thể hiện những bài hát trữ tình quen thuộc, từng được ca sĩ Hương Lan và Cẩm Ly biểu diễn rất thành công.
Trong những buổi tập cùng cả đội, Phương Mỹ Chi khá cởi mở đùa vui cùng bạn bè. Cô bé có vẻ khá hợp rơ với cậu nhóc Nguyễn Cao Khánh. Cậu bạn cùng đội với "chị Bảy" sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên.
Trong khi đó, bản sao của Hương Tràm - Thu Hà - sẽ chứng tỏ bản lĩnh sân khấu của mình qua một ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương.
Ngoài các tiết mục của dàn thí sinh nhí, chị em Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang cũng góp mặt với tư cách ca sĩ khách mời...
... Hai cô gái xinh đẹp trong nhóm Be.T sẽ 9 thí sinh xuất sắc nhất của The Voice Kids thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu.
Lặng thầm hơn các đội bạn nhưng Hồ Hoài Anh hứa hẹn sẽ đem tới những màn trình diễn ấn tượng từ 3 "gà chiến". Là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, anh đang "ủ mưu" để các thí sinh thoải mái tỏa sáng trong đêm Liveshow có tính quyết định sắp tới.
Cậu nhóc chăn trâu Hồ Văn Phong sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng.
Đến với đêm thi này, cậu bé Quang Anh chắc chắn sẽ tiếp tục "đốn tim" khám giả khi thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Cường, từng được ca sĩ Siu Black biểu diễn thành công.
Cậu nhóc tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ vũ đoàn.
Đến với đội HLV Thanh Bùi, khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng ca của cậu bé đáng yêu Huỳnh Hữu Đại qua một ca khúc của nữ ca sĩ huyền thoại Whitney Houston.
Trong khi đó, cậu bé Vũ Song Vũ đã hồi phục về tâm lý và sức khoẻ để tập luyện cho đêm thi sắp đến. Em sẽ thử sức với một ca khúc kinh điển của cố nghệ sĩ người Mỹ Michael Jackson.
Lấy lại tinh thần sau sự cố vào chậm nhịp của Liveshow trước, cô bé cá tính Linh Lan lựa chọn một ca khúc tiếng Anh, từng gắn liền với giọng ca của nam rapper người Mỹ Flo Rida.
Ngọc Duy sẽ trình bày một bài hát nổi tiếng, từng do chính Huấn luyện viên của mình sáng tác và thể hiện.
Những hình ảnh vui nhộn của các thí sinh The Voice Kids trong những buổi luyện tập trước đêm Liveshow lựa chọn top 3.
G.A. 
Ảnh: Phạm Thế Danh
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét