"Một câu chúc sinh nhật con hay một điều gì đó có thể làm cho Sonic ấm lòng bạn cũng không làm được..", Kim Hiền chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của con trai mình nữ diễn viên Kim Hiền đã có những dòng chia sẻ rất thật lòng về người cũ: "Nếu bạn nhìn tấm hình này, bạn có buồn không khi sinh nhật con bạn - người mà cả năm trời bạn mới gọi được hai hay ba lần. Nó lớn lên sẽ nhìn bạn và gia đình bạn ra sao? Tôi hối hận khi nghĩ bạn là người cha tốt.
Một câu chúc sinh nhật con hay một điều gì đó có thể làm cho Sonic ấm lòng bạn cũng không làm được. Tôi nghĩ thế giới này sẽ còn những người cha tốt với Sonic bởi vậy Sonic là đứa trẻ rất ngoan và hiểu chuyện. Cảm ơn ông trời đã ban tặng cho tôi đứa con này mà không có người đàn ông. Và người đàn ông sẽ đi cùng mẹ con tôi sẽ là người đàn ông đáng quý nhất".

Dù đường ai nấy đi nhưng Kim Hiền vẫn dành cho người cũ cách xưng hô rất nhẹ nhàng "bạn", đủ cho thấy cách dạy dỗ và tình yêu của cô dành cho con trai mình. Lời chia sẻ của Kim Hiền nhận được vô số những lời an ủi động viên của người hâm mộ. Tất cả đều mong một ngày mai tươi sáng hạnh phúc luôn bên mẹ con Kim Hiền.

Yêu nhau một thời gian dài và có chung với chồng cũ bé trai Sonic, Kim Hiền mới khoác lên mình áo cưới để đi vào nhà thờ. Ấy vậy mà chẳng bao lâu sau, cũng chính cô là người quyết tâm bỏ mái ấm nhỏ, ký vào đơn ly hôn và mang theo cậu con trai đầu lòng ra đi.

Không để bản thân trượt dài trong đau khổ, sau một thời gian buồn bã vì cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ, Kim Hiền làm lại từ đầu với con trai. Cả hai mẹ con tìm thuê một căn hộ chung cư tại TP.HCM.

Căn nhà nhỏ chưa bao giờ thắp đèn trắng, Kim Hiền thích cái sự ấm áp ánh đèn vàng mang lại. Và cuộc sống cứ như thế trôi qua, dù vắng bóng người đàn ông của gia đình.

Sau vụ hôn nhân đổ vỡ, con trai là nguồn sức mạnh lớn để Kim Hiền vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Cậu bé Sonic đã 7 tuổi, ngày một cao lớn và hiếu động.
Nữ diễn viên Út Ráng đầy cá tính của Hương phù sa từng trải qua thời gian nhiều đau khổ, lao đầu vào công việc, chăm sóc và nuôi dậy bé Sonic khôn lớn. Cho đến một ngày, mọi người bắt gặp cô sánh đôi bên một người đàn ông mới với nụ cười ánh lên niềm hạnh phúc. Hạnh phúc của cô trọn vẹn hơn khi nhận được sự ủng hộ của Sonic về người đàn ông mới - người sẽ đi cùng cô tiếp đoạn đường dài phía trước.




Cùng ngắm lại những khoảnh khắc đáng yêu của mẹ con Kim Hiền:









Theo 2Sao

Đăng nhận xét