Arsene Wenger vừa gây sốc khi tiết lộ, ông đã liên hệ với hơn 50 cầu thủ chỉ trong 1 ngày, nhưng một mực khẳng định chẳng có gì phải vội vã cả.
Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 chỉ còn một ngày nữa là khép lại. Tính cho tới thời điểm này, Arsenal mới chỉ có 2 tân binh và toàn thuộc dạng chuyển nhượng tự do. Tất nhiên, nó chẳng thể khiến người hâm mộ “Pháo thủ” hài lòng, nhất là khi đội bóng con cưng rơi vào bảng tử thần tại vòng bảng Champions League mùa 2013/14.

HLV Arsene Wenger thừa hiểu cái thế “lành ít dữ nhiều” của đội bóng. Thế nên trong những ngày gần đây, ông đã tỏ ra rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng sự tích cực ấy đôi khi lại đi quá mức cần thiết. Theo tiết lộ từ chính chiến lược gia người Pháp, trong một ngày, ông đã gửi lời chào mời tới hơn 50 cầu thủ.
Wenger liên hệ quá nhiều nhưng chẳng mua ai.
“Tôi có thể cho bạn xem danh bạ của tôi và thấy rằng những gì tôi nói không phải vui đùa. Trong một ngày, tôi đã điện đàm với hơn 50 người đại diện và cầu thủ. Tất nhiên như thế không có nghĩa Arsenal sẽ mua sắm ồ ạt. Cùng lắm sẽ chỉ có thêm 1 đến 2 cái tên nữa về với đội bóng”, Wenger khiến ngay cả những phóng viên cựu trào của Daily Star cũng phải sốc với những tiết lộ của mình.

“Tôi luôn luôn theo dõi chuyển động trên thị trường chuyển nhượng và cả chuyển động của các đối thủ. Thế giới đang ở vào giai đoạn khủng hoảng tài chính và vì thế chúng ta càng cần phải chi tiêu đúng cách. Những bản hợp đồng đắt giá thương mai lại rủi ro cao hơn so với bình thường”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Theo điều tra của Daily Express, trong những ngày gần đây, Wenger rất quan tâm tới tình hình ở Real Madrid. Chỉ cần đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Tottenham với giá 87 triệu bảng, “Giáo sư” sẽ lập tức mang 70 triệu bảng tới hỏi mua bộ ba Mesut Ozil, Karim Benzema và Angel di Maria.

Wenger thừa hiểu, khi đã bỏ ra cả đống tiền để mua Bale, Real Madrid cần phải tìm nguồn thu bù vào và bán cầu thủ luôn là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, làm gì thì làm, Wenger cần phải nhanh chân lên. Thời gian chẳng chờ đợi ai. Chỉ còn khoảng 24h nữa, thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013 sẽ khép lại.
Theo Dân Việt

Đăng nhận xét