Sức mạnh bên trong của chiếc Galaxy Gear đã bị lộ truớc ngày ra mắt. Thiết bị này có cấu hình khá mạnh mẽ nhưng thời lượng pin khiêm tốn.
Một nguồn tin thận cận với Phone Arena cho biết Galaxy Gear sẽ có màn hình OLED 2,5 inch, độ phân giải 320 x 320 pixel, chip xử lý hai nhân 1,5 GHz SoC, RAM 1GB, máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 LE và chạy HĐH Android Jelly Bean.Với cấu hình "khủng" so với một chiếc đồng hồ, thời lượng pin của Galaxy Gear có thể sẽ chỉ ở mức 10 tiếng, một con số quá nghèo nàn và gây thất vọng. 
Gần đến ngày ra mắt nhưng Galaxy Gear vẫn chưa để lộ thiết kế
Ngoài những thông tin bán chính thức kể trên, những tin đồn gần đây cho rằng Galaxy Gear sẽ có Camera 4.0 MP, hỗ trợ quay video 720p. Thiết bị này sẽ được phát hành với hai phiên bản 8GB và 16 GB.
Galaxy Gear sẽ được giới thiệu cùng với Note III trong một sự kiện tổ chức tại Berlin diễn ra vào ngày 4/9.  Trong bài phỏng vấn gần đây, nữ lãnh đạo cấp cao của Samsung Lee Young-Hee tin rằng Galaxy Gear sẽ là một thiết bị thúc đẩy nền công nghiệp di động. Với lợi thế xuất hiện đầu tiên, Samsung tự tin rằng Galaxy Gear sẽ hút khách hơn iWatch của Apple và đồng hồ thông minh của Sony.
Duy Nguyễn
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét