Chuyên gia thể thao của TalkSPORT vừa gây sốc khi khẳng định Cristiano Ronaldo không muốn Gareth Bale gia nhập Kền kền trắng.
Scott Minto, chuyên gia bóng đá của trang web TalkSPORT (Tây Ban Nha) tin rằng trước sau gì Real cũng sẽ giành được chữ ký của Gareth Bale. Nếu thương vụ này hoàn tất, các thành viên của Los Blancos sẽ rất vui, bởi họ tiêu tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để có được ngôi sao người xứ Wales. Thế nhưng, không phải ai cũng muốn nhìn thấy Bale tại Bernabeu.
Người không mong chờ vụ chuyển nhượng của Bale xảy ra ở thời điểm này không phải là BLĐ Tottenham, mà chính là ngôi sao số 1 của Real - Cristiano Ronaldo. Minto lý giải, CR7 không muốn Real phá kỷ lục chuyển nhượng của anh trong thương vụ Gareth Bale. Điều này được phản ánh qua những lần lảng tránh các câu hỏi liên quan đến Bale khi phỏng vấn của cựu sao MU.
Ronaldo không muốn Bale vượt mặt mình về giá trị chuyển nhượng.
“Bale là bản hợp đồng Chủ tịch Florentino Perez rất muốn hoàn tất ngay cả với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới, nhưng Ronaldo lại không thích như vậy. Bởi anh ấy không muốn phí chuyển nhượng của mình bị phá vỡ. Lúc nào anh ấy cũng muốn mình là số 1 và chỉ có như vậy anh ấy mới thấy hạnh phúc”, Minto nhận xét.
Tuy đây chỉ là nhận định mang tính phiến diện, song có lẽ không ít người có chung quan điểm như Minto. Cứ nhìn vào những trận đấu gần đây của Real thì sẽ rõ. Ronaldo thi đấu không tập trung và cũng chẳng thể hiện bất kỳ động lực gì. Có lẽ CR7 đang không cảm thấy thoải mái khi Real liên tục nâng giá mua Bale.
Lý do cuối cùng Minto đưa ra nhằm bảo vệ chính kiến của mình là sở trường của Ronaldo thuộc về cánh trái. Nếu Bale gia nhập Bernabeu, vị trí của CR7 sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Chuyên gia của trang thể thao tại Tây Ban Nha cũng khẳng định tiền vệ 28 tuổi người Bồ sẽ đòi trở lại Manchester United ngay khi Bale có mặt tại Real.
TIỂU MINH
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét