Do tiền đạo chủ lực Ferro của Sapporo dính thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu tuần trước, Công Vinh có cơ hội lớn được ra sân, thậm chí có thể đá ngay từ đầu trong trận đấu với Fagiano Okayama FC lúc 12h trưa nay.
Trận đấu trên sân nhà Sapporo Atsubetsu Park được HLV trưởng Keiichi Zaizen đặc biệt coi trọng, yêu cầu các học trò phải giành chiến thắng.
Tiền đạo chủ lực Ferro của Consadole Sapporo đã phải nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 3 - 1 trướcMito Hollyhock hồi tuần trước nên chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu chiều nay. Công Vinh đang được truyền thông Nhật Bản tin rằng, anh sẽ có thể đá thay vị trí của người đồng đội đã từng thi đấu cùng nhau ở CLB Leixoes - Bồ Đào Nha. 
Trận đấu chính thức đầu tiên Công Vinh khoác CLB Consadole Sapporo rất được quan tâm, dù anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.
Sau lượt trận thứ 31, CLB Consadole Sapporo đang có 47 điểm, đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng J.League 2. Ở vòng đấu thứ 32 diễn ra vào lúc 12h00 ngày 1/9, đội bóng của Công Vinh sẽ tiếp đón Fagiano Okayama FC trên sân nhà. CLB này đang đứng ở vị trí thứ 9 và có 44 điểm, kém Consadole Sapporo đúng một chiến thắng.
Trước trận đấu trên sân nhà với một đối thủ ngang tài ngang sức, Công Vinh chia sẻ: “Tôi luôn ở trong trạng thái sẵn sàng trước mỗi vòng đấu và sẽ nỗ lực thể hiện hết mình nếu được trao cơ hội vào sân. Phải ngồi dự bị trong các trận đấu vừa qua cũng chẳng có gì phải quá thất vọng. Việc đội bóng giành chiến thắng mới quan trọng và tôi hạnh phúc với điều đó. Tôi cũng hy vọng sẽ góp chút công sức của mình để giúp đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng vào ngày Chủ nhật này”.
Một thông tin khác là Kyoto Purple Sanga FC - đội bóng đang xếp thứ 6, vị trí mà Consadole Sapporo đang cố gắng vươn lên (hiện Sapporo kém 1 điểm) sẽ chỉ phải gặp đối thủ nằm top cuối bảng xếp hạng Roasso Kumamoto. Với lợi thế trên sân nhà chắc chắn Kyoto Purple Sanga FC sẽ không dễ để đội bóng của Công Vinh vượt mình trên bảng xếp hạng J.League 2. 
Tùng Lê
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét