Cheryl Cole, vợ cũ hậu vệ ngôi sao của Chelsea mới đây đã chia sẻ những hình ảnh chi tiết của vết xăm trên khu vực khá nhạy cảm của cô.
Cheryl Cole có thể được coi là một tín đồ của xăm trổ. Trên người cô nàng có hơn 10 hình xăm khác nhau, dường như mỗi hình xăm đều có một câu chuyện, một ý nghĩa riêng với cựu nữ giám khảo của chương trình X-Factor. 

Tuy nhiên, ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến hình xăm bông hoa hồng khổng lồ suốt phần eo xuống hông mà cô nàng đã khoe hồi đầu năm nay trong tour diễn tái hợp đầu tiên của nhóm Girl Aloud.
Hình xăm ấn tượng mà Cheryl Cole khoe hồi tháng 2 đã khiến các fan của cô reo hò không ngớt.
Bộ đồ sexy của cô đã khiến hình xăm thêm nổi bật. Tuy nhiên "khoảng dưới" của hình xăm thì vẫn

Gần đây, lần đầu tiên Cheryl đã tiết lộ những hình ảnh cũng như những thông tin chi tiết nhất của hình xăm này. Qua đó, người ta thực sự bất ngờ về độ hoành tráng cũng như công phu của nó.

"Nó thực sự đau đớn nhưng cuối cùng tôi cũng đã vượt qua sau 15 giờ. Hình xăm này cũng không có ý nghĩa gì đặc biệt, đơn giản chỉ là tôi chỉ thích thiết kế của nó”, Cheryl chia sẻ với tạp chí The Sun.

Chi tiết hình xăm ở khu vực nhạy cảm của Cheryl được chính cô chia sẻ.
Nghệ sĩ xăm mình Nikko Hurtado, người đã mất 15 giờ với hình xăm này của Cheryl.

Đây là lần đầu tiên người ta được chiêm ngưỡng cận cảnh đến từng góc độ của hình xăm ở khu vực khá nhạy cảm của Cheryl Cole qua bức ảnh cô đăng tải. Được biết người nghệ nhân may mắn “nhào nặn” hình xăm này cho Cheryl suốt 15 giờ đồng hồ là Nikko Hurtado, 1 nghệ sĩ xăm trổ rất nổi tiếng tại Los Angeles. Tuần trước, trông ngày trở lại nước Mỹ, ngôi sao 29 tuổi cũng khoe khéo hình xăm ấn tượng này của cô tại sân bay. 

Tuần trước cô có mặt ở sân bay Los Angeles.
Tại đây cô nàng lại để lộ hình xăm táo bạo này của mình khi bước lên xe. 
Theo Huy Bof - Kênh 14

Đăng nhận xét