Theo tiết lộ của tờ Metro (Anh), MU đã thuyết phục được ban lãnh đạo Everton bán tiền vệ Marouane Fellaini với giá 24 triệu bảng.
Với việc lão tướng Paul Scholes đã tuyên bố giải nghệ, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với tân HLV David Moyes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là phải tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Scholes để lại.
Sau khi “vồ hụt” Thiago Alcantara, Cesc Fabregas (Barcelona), Moyes luôn xem cậu học trò cũ tại Everton là mục tiêu hàng đầu mà ông muốn đưa về sân Old Trafford.
Fellaini sắp trở thành người của MU.
Ban đầu, MU đã đưa ra mức giá 28 triệu bảng cho bộ đôi Fellaini (16 triệu bảng) và Leighton Baines (12 triệu bảng) nhưng đã bị ban lãnh đạo Everton kiên quyết khước từ. Ngay cả khi chấp nhận nâng giá tiền vệ người Bỉ lên mức 20 triệu bảng, MU vẫn không thể nhận được cái gật đầu đồng ý của các quan chức đội bóng vùng Merseyside.
Trong bối cảnh mà kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 chuẩn bị hạ màn, David Moyes buộc phải tăng tốc trong thương vụ Fellaini.
Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro, hôm qua, MU đã thuyết phục được phía Everton nhượng lại Fellaini sau khi chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 24 triệu bảng (trả trước 20 triệu bảng, 4 triệu bảng còn lại tùy thuộc vào đóng góp của cầu thủ 25 tuổi tại sân Old Trafford).
Như vậy, chỉ cần thống nhất các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Fellaini sẽ chính thức gia nhập Nhà hát của những giấc mơ. Đáng chú ý, đây mới chỉ là tân binh thứ 2 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau hậu vệ Guillermo Valera.
Theo Dân Việt

Đăng nhận xét