Diện những thiết kế nội y ren táo bạo và gợi cảm, người mẫu có thân hình mảnh dẻ không ngần ngại phô diễn số đo vòng 1 khiêm tốn.

Thuộc thế hệ người mẫu 9X năng động, từ khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2011, Minh Tú nhanh chóng được nhiều nhiếp ảnh gia chú ý nhờ thân hình mảnh dẻ và gương mặt ấn tượng. Minh Tú trong bộ ảnh mới hóa thân với hình ảnh một cô nàng quyến rũ với trang phục nội y, gương mặt được trang điểm sexy và đuôi mắt dài cuốn hút.
 
Thuộc nhóm người mẫu cá tính, Minh Tú tạo dựng thành công với hình tượng mạnh mẽ, tóc ngắn và lối diễn xuất ấn tượng. Sau hơn 2 năm gia nhập làng mẫu, giờ đây, tên tuổi của cô đã quá quen với sàn diễn thời trang trong nước. Cô cũng là gương mặt được chọn lựa hàng đầu xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng.
 
 
 
 Sở hữu một thân mình mảnh dẻ và khuôn mặt đa dạng ở nhiều biểu cảm sinh động, Minh Tú là một trong những người mẫu đắt show diễn thời trang, chụp ảnh cho tạp chí và nhãn hàng trong nước.
 
 Lợi thế chiều cao “khủng” với 1m79 cùng số đo 3 vòng rất chuẩn 86 - 59 - 91 giúp Minh Tú nhận được sự ưu ái của nhiều ê-kíp hình ảnh.
 
 Trong bộ ảnh mới, Minh Tú tiếp tục hướng đến hình ảnh cá tính và có hút nổi loạn. Lần này cô thể hiện ý tưởng quyến rũ ''chết người'' khi khoác lên mình những thiết kế nội y ren gợi cảm.
 
 
 Khuôn mặt cô được make-up ấn tượng, gam màu son đỏ nóng bỏng tôn vinh vẻ đẹp cá tính ''thôi miên'' ánh nhìn.
 
 
 Chân váy eo cao, kết hợp ngẫu hứng cùng nội y ren cuốn hút.
 
 
Cùng trang phục cá tính, biểu cảm ngổ ngáo, Minh Tú khẳng định hình tượng phá cách.
Để giữ được vòng eo thon và body đẹp, Minh Tú chăm chỉ tập luyện thể thao và có chế độ ăn uống hợp lý.

Photo: Lê Thiện Viễn
Stylist: Koo Leo
Stylist Assistant: Thân Duy Nam
Make-up: Quân Nguyên
Hair: Pu Lê
Costume: Salvatore Ferragamore - BCBG - Aubade
Accessories: BCBG

Khánh Ly
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét