Ania Lisewska, một cô gái Ba Lan, là người đam mê dục vọng, và có ước nguyện chu du khắp mọi nơi để thỏa khát khao được “làm chuyện ấy" với 100.000 người đàn ông.
Ania Lisewska năm nay 21 tuổi viết trên mạng xã hội của mình là muốn đi chu du khắp nơi trên thế giới để được quan hệ tình dục với 100.000 người đàn ông. Cô gái cho biết ý định sẽ dành 20 phút cho mỗi “đối tác”.
“Tôi thích đàn ông Ba Lan, châu Âu và khắp nơi trên toàn thế giới. Tôi yêu sex, hài hước và đàn ông”, Ania Lisewska thổ lộ.
“Ở Ba Lan, sex vẫn là điều cấm kỵ, và bất cứ ai muốn thỏa giấc mơ chăn gối đều bị xem là kẻ biến thái, gái điếm hay tâm thần”.
Ania Lisewska bắt đầu hành trình để thực hiện giấc mơ ở Warsaw từ tháng trước. Cô có ý định đi khắp Ba Lan trước khi chu du toàn thế giới.
Đến nay, cô gái 21 tuổi này đã quan hệ với 284 người đàn ông dù thực tế cô đã có bạn trai. Tuy nhiên anh này cho biết không hề khiếp sợ trước sở thích của bạn gái mình, và anh không còn sự lựa chọn nào khác là phải chấp nhận nó.
Vì trang mạng xã hội của cô chỉ có khoảng hơn 9.000 lượt “like”, nên cô còn lập thêm một trang web để thu hút thêm nhiều “đối tác”.
Chu du khắp thế giới để thỏa đam mê.
Rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về kế hoạch này của Ania Lisewska. Người ta tính rằng nếu Ania “quan hệ” với 100.000 người, mỗi người 20 phút thì cô sẽ phải mất 3,8 năm không tính ngày hay đêm và không nghỉ để ngủ, ăn hay vệ sinh. Còn nếu các “hoạt động” diễn ra vào cuối tuần thì thời gian cần có sẽ lên tới 20 năm.
Lisewska cho biết cô có ý định sẽ lập kỷ lục Guinness trong chuyện “chăn gối” này, nhưng nhà xuất bản danh tiếng này cho biết sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện đó.
Thanh Hương
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét