Do dính chấn thương đầu trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Liverpool, nên Ro10 được các bác sỹ của Quỷ đỏ khuyên không nên ra sân.
Wayne Rooney gần như sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến giữa MU và Liverpool trên sân Anfield. Nguyên nhân là chân sút người Anh dính chấn thương ở đầu trong buổi tập trước thềm trận đụng độ đội bóng vùng Merseyside. Tờ Daily Mail đưa tin Rooney đã phải rời sân tập với một chiếc băng quấn quanh đầu.
Rooney gần như không thể ra sân trong trận gặp Liverpool.
Sau khi kiểm tra vết thương của Ro10, các bác sỹ của Quỷ đỏ khuyên chân sút người Anh không nên ra sân. Dù ban huấn luyện MU chưa đưa ra thông báo chính thức về sự vắng mặt của Rooney, nhưng khả năng ra sân của tiền đạo số 1 ĐT Anh rất khó xảy ra.
Đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với hàng công của Quỷ đỏ, bởi Wayne Rooney thi đấu rất hay và có ảnh hưởng rất lớn đến sức công phá của MU trong hai trận đầu tiên ở mùa này. Đặc biệt là màn trình diễn của Ro10 ở trận đụng độ Chelsea gây ấn tượng rất lớn với HLV David Moyes và người hâm mộ Quỷ đỏ.
Trong trận gặp Liverpool, bài toán bố trí cầu thủ đảm nhận vai trò hộ công thực sự khiến ban huấn luyện MU đau đầu. Hiện tại, HLV David Moyes vẫn còn trong tay Anderson và Kagawa, nhưng hai tiền vệ này không có phong độ tốt. Trong trường hợp bất khả kháng, Quỷ đỏ có thể bố trí đội hình Van Persie chơi thấp hơn Danny Welbeck.
Với sơ đồ chiến thuật này, Welbeck sẽ nhường lại cánh trái cho Ashley Young. Tuy nhiên, khả năng ghi bàn vào lưới Liverpool sẽ thấp hơn rất nhiều, bởi Welbeck vẫn còn khá non kinh nghiệm, và điều này được thấy rõ trong trận MU gặp Chelsea diễn ra vào cuối tuần trước.
ĐỨC MẠNH
Theo Tri Thức

Đăng nhận xét