Cựu chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon tin rằng Ronaldo không vui với sự xuất hiện của Gareth Bale ở sân Bernabeu. Vụ chuyển nhượng Bale tới Madrid coi như đã xong và chỉ cần hoàn thành vụ áp phe với Eriksen từ Ajax Amsterdam thì Tottenham sẽ chính thức công bố bán Bale cho Real Madrid.
Và giá chuyển nhượng của Bale là cao nhất thế giới, lên tới 100 triệu euro, nghĩa là cao hơn giá chuyển nhượng Ronaldo từ Man United tới Real Madrid hồi 2009. Ông Calderon chỉ trích gay gắt quyết định mua Bale với giá 100 triệu euro của đương kim chủ tịch Florentino Perez.



Cựu chủ tịch Real Madrid Calderon

Theo ông thì “Chủ tịch của một đội bóng hùng mạnh như Madrid không thể hành xử ngạo mạn như vậy. Không thể cử xử trịch thượng như thế trên TTCN. Một mình một kiểu và đẩy mọi thứ tới giới hạn của nó”. Và ông Calderon tin rằng Ronaldo sẽ không vui vẻ gì khi Bale tới Bernabeu: “Cristiano sẽ không thích thú gì với chuyện này và giá chuyển nhượng của Bale khiến Real sẽ gặp rắc rối lớn khi thương lượng gia hạn hợp đồng với Ronaldo”.

Cũng liên quan tới siêu sao Bồ Đào Nha, ông Ancelotti đã điền tên anh vào danh sách cầu thủ Madrid dự trận giao hữu với Deportivo tranh cúp Teresa Herreira. Tờ AS cho biết Ronaldo không quan tâm tới Gala trao giải cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA mùa giải 2012-13 mà anh có tên trong danh sách rút gọn cùng với Messi và Ribery. Ronaldo được cho là muốn đá cho Madrid trong trận giao hữu nói trên hơn là tới Monaco tham dự Gala trao thưởng.

Đăng nhận xét