Tin từ Independent cho hay, hậu vệ Leighton Baines đã khẩn thiết yêu cầu ban lãnh đạo Everton cho anh gia nhập Man United để đoàn tụ với HLV David Moyes.
Leighton Baines từ lâu đã được Man United để mắt đến. Phía đội bóng thành Manchester cũng đã đưa ra mức giá chuyển nhượng để nghị với Everton nhưng CLB này quyết từ chối. Nhưng bản thân Baines thì ngược lại, anh rất muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của người thầy cũ David Moyes.

Cầu thủ 28 tuổi đã nói chuyện với HLV Roberto Martinez và ngài Chủ tịch Bill Kenwright để được ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng kết thúc vào ngày thứ Hai tuần tới. Từ 9 triệu bảng, “Quỷ đỏ” đã nâng mức giá hỏi mua Baines lên 12 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối. Trước đó, họ đề nghị mua cả Marouane Fellaini cùng Baines với múc giá tổng cộng 28 triệu bảng.



Baines vẫn muốn ra đi dù anh đang chơi tốt tại Everton - Ảnh: Getty

Hiện tại, Baines vẫn chơi rất tốt trong màu áo Everton. Trong hai trận đấu ra quân ở mùa giải mới, Baines đều thi đấu hết mình và giúp đội nhà có 2 trận hòa. Nhưng Baines vẫn muốn ra đi vì sự nghiệp của mình.

Nhận xét về thương vụ khó thực hiện trên, David Moyes cho biết: “Tôi chắc chắn sẽ thực hiện điều đó. Nhưng nếu tôi là HLV của Everton và khi tôi biết Sir Alex hỏi mua Baines và Fellaini, tôi sẽ cảm thấy rất khó khăn để giữ họ lại. Tôi luôn cảm thấy điều mình phải làm là những gì tốt cho các cầu thủ.”

Đăng nhận xét