Tài năng không bì được với cô em Serena, cô chị nhà Williams tìm đến thời trang để gây chú ý.

Tại vòng một giải Mỹ mở rộng khai mạc hôm qua, Venus Williams dễ dàng đánh bại đối thủ người Đức Flipkens để bước vào vòng sau. Tuy nhiên chiến thắng 6-1, 6-2 của tay vợt 33 tuổi lại không gây chú ý bằng bộ váy hoa lòe loẹt với phần chân xòe điệu đà. Venus còn nhuộm tóc màu tím ăn ý với họa tiết của váy.
Bàn tay của Venus cũng trở thành tâm điểm với móng màu hồng neon, ngón áp út gắn nơ đính đá cùng chiếc nhẫn hình móng tay lạ mắt. Phía trên cổ tay, cô chị nhà Williams còn đính hai hàng hạt đá nhỏ. Các đối thủ của tay vợt xếp hạng 36 thế giới có lẽ sẽ mải nhìn bộ móng tay rực rỡ và các phụ kiện đi kèm của Venus mà không chú ý đến quả bóng.
Tại giải Pháp mở rộng 2010, Venus khiến khán giả 'nhức mắt' với bộ trang phục thi đấu ren diêm dúa trông giống nội y cùng chiếc quần lót màu da phản cảm. Những trang phục thi đấu của cô chị nhà Williams phần lớn là tự thiết kế.
Venus tại Australia Open 2011 nổi bật với bộ váy với phần thân áo màu vàng dạng lưới mắt to hở da thịt. Những trang phục thi đấu của ngôi sao người Mỹ thường là quá điệu đà, hoặc bị chê tơi tả vì thẩm mỹ kém.
Cô chị nhà Williams với chiếc áo thi đấu màu hồng tiểu thư đính đá theo hình pháo hoa tại Mỹ mở rộng 2010. Venus tâm sự, khi thiết kế bộ đồ này, trong tâm trí của cô tràn ngập hình ảnh của thành phố New York.
Một thiết kế tương tự của Venus tại giải Mỹ mở rộng 2010 với chiếc áo mỏng tang.
Bộ đồ có vẻ đơn giản của Venus nhưng lại có phần chân váy tua rua tại Mỹ mở rộng 2010.
Tại giải WTA mở rộng ở Mexico năm 2010, tay vợt số 36 thế giới khiến khán giả 'nóng mắt' với bộ đồ thi đấu màu vàng xẻ táo bạo. Venus mặc đồ lót nhỏ nên mỗi khi di chuyển, toàn bộ đùi của cô hở hết gây phản cảm.
Venus 'tím hồng loang lổ'' tại giải Sony Ericsson mở rộng 2009. Bộ váy hai dây xếp tầng điệu đà còn 'tố cáo' cô nàng không mặc áo lót để lộ nhũ hoa.
Theo Hoàng Trang - NgoiSao.net

Đăng nhận xét