Theo tờ AS, Real Madrid đã thuyết phục thành công Tottenham nhả Bale với mức giá 91 triệu euro. Điều đó đồng nghĩa rằng, tiền vệ người xứ Wales chưa thể phá kỷ lục của C.Ronaldo.
Mới đây, tờ Daily Mail (Anh) đã đưa tin Real Madrid đã chấp nhận chi tới 100 triệu euro chiêu mộ Gareth Bale. Số tiền này sẽ được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thanh toán làm 3 đợt (nếu trả trước thời hạn, Real sẽ chỉ vung ra khoảng 90 triệu euro).
Bale chưa thể phá được kỷ lục của Ronaldo?
Tuy nhiên, theo tờ AS (Tây Ban Nha), trong những ngày qua, Real Madrid đã tìm được nguồn vốn vay khổng lồ và họ đã thuyết phục Tottenham “nhả” người với số tiền 91 triệu euro. Trong đó, 84 triệu euro sẽ được trả ngay lập tức, 7 triệu khác được thanh toán dựa theo thành tích.

Như vậy, nếu Bale cập bến Bernabeu với mức giá này, tiền vệ người xứ Wales không thể phá được kỷ lục chuyển nhượng của C.Ronaldo, người từng cập bến Bernabeu từ năm 2009 với mức phí 96 triệu euro.

Dự kiến, trong vài ngày tới, “ngôi sao” của Tottenham sẽ bay sang Tây Ban Nha để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chuyển tới đầu quân cho đội bóng Hoàng gia. Ngay trước thời điểm cầu thủ này lên đường, Tottenham đã hoàn tất được bản hợp đồng thay thế mang tên Lamela, trị giá 35 triệu euro (30 triệu bảng).
Theo Bongdaso

Đăng nhận xét