Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị 10 triệu bảng mua Danielle De Rossi. Bên cạnh đó, họ chuẩn bị vung 30 triệu bảng khác để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ Bilbao - Ander Herrera.
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ chuyển nhượng, David Moyes cùng các cộng sự đang gấp rút đàm phán để đưa về Old Trafford ít nhất 2 tiền vệ trung tâm.

Ngày hôm qua (31/8), M.U gõ cửa Roma và hỏi mua tiền vệ kỳ cựu người Italia - De Rossi với giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng Italia đã lắc đầu từ chối.

HLV David Moyes đang tích cực đưa về M.U De Rossi hoặc Herrera

Roma sẽ không để tuyển thủ 30 tuổi ra đi dưới dạng cho mượn và yêu cầu nhà ĐKVĐ nước Anh phải tăng mức phí mới cho phép De Rossi đến Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, M.U cũng thất bại với lời đề nghị 25 triệu bảng trong thương vụ Ander Herrera. Mặc dù vậy, trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Quỷ đỏ sẽ trở lại để giải phóng hợp đồng với mức phí 30 triệu bảng.

David Moyes đang dồn hết sự tập trung vào Ander Herrera sau khi không thể chèo kéo được Fabregas về Manchester.

Chủ tịch Bilbao - Jose Urrutia cho biết: "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị về Herrera. Bilbao muốn thông báo, nếu cầu thủ nào muốn ra đi, họ phải bày tỏ nguyện vọng với CLB và đối tác phải trả khoản phí như trong điều khoản giải phóng hợp đồng."

Giám đốc điều hành M.U - Ed Woodward sẽ đáp chuyến bay sang Tây Ban Nha vào cuối tuần để sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi đang khoác áo Bilbao.

Bên cạnh đó, Red Devils tiếp tục theo đuổi Baines và Fellaini. Khả năng thành công trong việc mua Fellaini cao hơn, khi Everton đã lên kế hoạch thay thế tiền vệ trung tâm người Bỉ.
Theo Anh Tuấn - VietNamNet

Đăng nhận xét