Việc khẳng định rằng Michael Jackson vẫn còn sống hay đã chết là hoàn toàn không có cơ sở. Mặc dù phía cảnh sát đã xác định nguyên nhân cái chết của "ông vua nhạc Pop" là do tác dụng của một vài loại thuốc nhằm điều trị chứng mất ngủ. Kết quả giám định pháp y cho thấy, ngoài chất gây mê rất mạnh là Propofol, Michael Jackson còn sử dụng ít nhất hai loại thuốc an thần mạnh khác và chính hỗn hợp thuốc này đã khiến “ông vua nhạc Pop” đột tử. Nhưng ngay sau đó, cảnh sát cũng tiết lộ "ông vua nhạc Pop" bị giết.

Bên cạnh đó lại có những nguồn thông cho rằng Michael Jackson vẫn còn sống, bằng chứng là những đoạn video, những phân tích khá logic khiến nhiều người băn khoăn.
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Michael Jackson còn sống hay đã chết là câu hỏi được nhiều người hâm mộ trên thế giới quan tâm.

Derek Clontz cựu tổng biên tập Weekly World News, phóng viên lừng lẫy với loạt bài điều tra về cái chết giả của huyền thoại nhạc Rock’n roll Elvis Presley từng khẳng định cái chết của Michael Jackson ngày 25/06 vừa qua cũng chỉ là một “cú lừa” của ông hoàng nhạc pop nhằm thu hút cả thế giới vào show diễn sắp diễn ra của mình mà thôi.
Hơn thế, theo vị phóng viên lão làng này thì đây còn là một chiêu độc đáo để Michael Jackson thể hiện lòng ngưỡng mộ sâu sắc của ông trước thần tượng kiêm bố vợ Elvis Presley: "Michael đang theo bước người đàn ông mà anh ta vô cùng ngưỡng mộ, cũng chính là bố vợ của anh, ngôi sao nhạc rock&roll Elvis Presley, người đã làm giả cái chết năm 1977 để trốn tránh cuộc sống showbiz đầy áp lực. Không giống như Elvis, Michael muốn rút lui khỏi giới giải trí kịp thời trước khi nó hủy hoại anh hoàn toàn".
http://Tanchau123.Blogspot.Com
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Cái chết của Michael Jackson gây chấn động không kém gì Elvis Presley những năm 1977.
Ngược dòng lịch sử trở về những năm 1977, thời điểm thần tượng suốt đời của Michael JacksonElvis Presley qua đời cũng đã có rất nhiều những nghi vấn bí ẩn xung quanh cái chết của ông. Thậm chí có lúc người ta còn rao sẽ trao giải thưởng 3 triệu USD cho bất kì ai chứng minh được huyền thoại rock&roll còn sống. Cho đến tận ngày nay cái chết của huyền thoại Elvis Presley vẫn luôn là một mối nghi ngờ khó lý giải với không chỉ người hâm mộ, báo giới mà thậm chí còn cả các cơ quan điều tra nữa. Nhiều người tin rằng Elvis giả chết để tránh sự trả thù của các băng nhóm tội phạm. Bởi trước khi ’chết’ ông đang là nhân chứng của FBI trong các điệp vụ chống ma túy cấp liên bang. Hiện giờ trong hồ sơ của FBI vẫn còn lưu giữ danh sách những vụ đe dọa ám sát Elvis.

Xung quanh đó còn khá nhiều sự kiện chưa có lời giải. Tại sao cảnh sát Memphis vội xếp hồ sơ khi nguyên nhân cái chết của Elvis chưa được xác định rõ ràng? Tại sao các cất chứa trong bao tử của người chết bị hủy trước khi tử thi được khám nghiệm? Tại sao không có một cuộc điều tra về cái chết quá đột ngột ở tuổi 42? Tại sao những ghi chép của những bác sĩ khám nghiệm tử thi hoàn toàn biến mất khỏi hồ sơ của cảnh sát?...

Việc chôn cất Elvis cũng để lại nhiều nghi vấn. Tình yêu của huyền thoại này dành cho mẹ của mình là điều ai cũng biết và anh không úp mở chuyện nếu sau này khi chết đi sẽ được chôn cạnh mẹ nhưng đến nay chỗ cạnh mộ mẹ anh vẫn còn trống mà thay vào đó Elvis được chôn bên cạnh mộ của của bố và bà mình. Thêm vào đó có người còn nghi ngờ rằng thi thể đang nằm trong mộ của Elvis là... một tượng sáp
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Lỗi chính tả trong tên gốc của Elvis Aron Presley bị ghi là ARRON trên mộ cũng là một lý do nặng kí chứng minh huyền thoại này giả chết.
Còn về phía video thì nhiều khi lại bị nghi ngờ về độ chính xác do có quá nhiều fans của "ông vua nhạc Pop" giả dạng giống y hệt ông đi lại khắp nơi trên đường phố.
Vì các thông tin không rõ ràng nên việc Michael Jackson còn sống hay đã chết vẫn còn là một câu hỏi chưa có câu trả lời đáng tin cậy và được mọi người công nhận. Khi nào có thông tin mới, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục để đưa thông tin cụ thể, chính xác đến các bạn.

Đăng nhận xét