Cesc Fabregas đã nói về Manchester United rằng “không thể tin tưởng họ” khi được hỏi về màn trình diễn nghèo nàn của Quỷ Đỏ từ đầu mùa giải.

Cựu đội trưởng của Arsenal tin rằng sẽ thật ngớ ngẩn nếu loại bỏ cơ hội giành cúp Ngoại hạng của Manchester United khi mùa giải vẫn còn dái ở phía trước. Anh nhấn mạnh sẽ “Không tin” vào màn màn trình diễn tệ hại đó để phán xét.
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Fabregas luôn tin vào sức mạnh của Man United
Hiện tại thì đội chủ sân Old Trafford đã thua 3 trận từ đầu mùa. Đó đều là những trận thua không thể chối cãi trước Liverpool, Manchester City và West Brom. Bầy Quỷ Đỏ đang phải yên vị ở vị trí thứ 8 với 11 điểm trong tay, ngang bằng với đội mới lên hạng là… Hull City.

Đội đầu bảng Arsenal đã vượt trước 8 điểm và sẽ là đối thủ hết sức khó nhằn cho đoàn quân của David Moyes. Fabregas, một phần trong đội hình cuối cùng của Arsenal đoạt danh hiệu, không tin rằng Manchester United nên được đưa ra khỏi cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch:

“Đúng vậy, báo chí luôn nói về sụp đổ, chìm sâu, thất bại này nọ nhưng họ luôn kết thúc với một vị trí trong top, không thể tin họ được (cười)”.

Vào mùa hè, Fabregas chính là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Manchester United cho vị trí tiền vệ trung tâm đang thiếu và yếu, nhưng cuối cùng thì Barcelona không nhả người và United đã chon Fellaini làm người thay thế.
Theo PhC

Đăng nhận xét