Chỉ đến Juventus từ mùa Hè 2012, vậy nhưng Paul Pogba đang là một trong những cái tên hot nhất của kỳ CN mùa Đông. Bạo chi hơn tất thảy những đối thủ còn lại, Man City sẵn sàng trả đến 40 triệu bảng hòng đưa cầu thủ người Pháp trở lại Manchester. Động lực để The Citizens thực hiện thương vụ bom tấn này là bởi mối thâm thù truyền kiếp với M.U.

Còn nhớ ngày Carlos Tevez mới từ bỏ M.U để gia nhập Man City, BLĐ đội bóng này trưng tấm pano to vật vã để trêu ngươi gã hàng xóm. Nay Tevez đã là người của Juventus, giới chóp bu The Citizens lại càng muốn đưa Pogba đến Etihad hòng khoét sâu vào nỗi đau của đại kình địch. Pogba chỉ vừa rời M.U sau 3 năm gắn bó, nhưng thậm chí khi ấy Quỷ đỏ chẳng được một xu. Sau hơn 1 năm khoác áo Juve, cầu thủ mới 20 tuổi này đã chứng minh anh là một trong những ngôi sao sáng giá và triển vọng nhất làng cầu, được cả Real, Chelsea và chính Man City theo đuổi gắt gao.
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Pogba đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid, Chelsea và  Man City
Mặc dù đóng vai trò quan trọng cả ở thời điểm hiện tại lẫn tương lai, song những khó khăn trong tài chính buộc Juventus tính đến phương án bán Pogba. Mới đây Chủ tịch Andrea Agnelli của nhà ĐKVĐ Serie A ngán ngẩm thừa nhận sẽ không thể cưỡng lại những lời đề nghị khoảng 40 triệu bảng hoặc hơn thế. Cầu được ước thấy, Man xanh chuẩn bị gửi lời đề nghị siêu giá trị với tấm séc trị giá 40 triệu bảng hòng sớm hoàn thành thương vụ trước khi bị các đối thủ phá bĩnh. Số tiền này tuy lớn nhưng kỳ thực là nước cờ khôn ngoan của Man City, bởi giá trị của Pogba hứa hẹn sẽ còn tăng cao sau kỳ World Cup sắp tới. Tóm lại, đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn!
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Juventus đang thuận ý cho sự ra đi của Pogba nếu nhận được cái giá hợp lý
Song song với việc thuyết phục Juve nhả người, The Citizens cũng dùng mọi cách để tác động đến tâm lý của Pogba, bởi trước đó cầu thủ này từng khẳng định muốn ở lại. Mới nhất, Patrick Viera nhận lệnh bay đến Italia sắm vai thuyết khách, nên nhớ Viera là thần tượng của Pogba từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, tay cò Mino Raiola – người đại diện của tiền vệ người Pháp, cũng đang muốn thực hiện một phi vụ bom tấn hòng kiếm khoản tiền lót tay khủng. Suốt nhiều năm qua, Man xanh luôn là đội vô địch về khoản chi tiền cho đám môi giới, điều đó lý giải vì sao Etihad lại đón nhiều sao đổ bộ đến vậy. Làng túc cầu hẳn đều biết đến tài phép “hô biến” của Mino Raiola, người đưa Balotelli đến Man City rồi về Milan hay Ibrahimovic sang PSG… Được Raiola giúp sức, quá trình chiêu mộ Pogba của Man City sẽ dễ dàng hơn hẳn.

Đăng nhận xét