Tiền đạo Wayne Rooney vừa dập tắt mọi lời đồn đoán về tương lai của mình khi chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng với M.U tới tháng 6.2017.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Rooney đã không ít lần “làm mình, làm mẩy” đòi chia tay M.U để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Sau khi tân HLV David Moyes ra sức thuyết phục, tiền đạo người Anh mới đồng ý tiếp tục ở lại sân Old Trafford.
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Wayne Rooney.
Mặc dù M.U đang thi đấu khá bết bát trong giai đoạn đầu mùa giải này, song Rooney vẫn duy trì được phong độ khá ấn tượng với 5 pha lập công sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, dù anh thường xuyên phải đá ở vai trò hộ công trái với sở trường. Hợp đồng hiện tại giữa R10 với M.U có thời hạn tới mùa hè năm 2015. mức lương mà anh đang hưởng là 250.000 bảng/tuần.

Tuy Rooney đã đồng ý ở lại, nhưng trước sự chèo kéo của Chelsea, Arsenal, Paris Saint-Germain và Real Madrid dành cho anh, các quan chức và những fan hâm mộ Quỷ đỏ đã không khỏi lắng về tương lai của gã Shrek. Vì vậy, gia đình nhà Glazer đã cử người tiến hành đàm phán thương gia hạn hợp đồng với Rooney và người đại diện Paul Stretford.

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, qua một thời gian dài đàm phán M.U đã thuyết phục được Rooney cam kết tương lai lâu dài với đội bóng. Được biết, chân sút 28 tuổi sẽ chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester trong thời gian sớm nhất có thể.

Hiện cả đôi bên đều từ chối tiết lộ thông tin chi tiết của bản hợp đồng. Thế nhưng, để thuyết phục Rooney ở lại, chắc chắn đương kim vô địch Premier League sẽ phải trả cho Wazza mức lương không dưới 250.000 bảng/tuần như hiện nay.

Trong một diễn biến khác, M.U chuẩn bị gia hạn tài trợ áo đấu với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike thêm 5 năm. Với bản hợp đồng này, Red Devils sẽ thu được 300 triệu bảng (tương đương 60 triệu bảng/năm) và trở thành đội bóng có doang thu từ tiền tài trợ áo đấu lớn nhất thế giới, hơn đội xếp sau là Real Madrid (kiếm được 31 triệu bảng/năm từ Adidas).

Đăng nhận xét