Các CĐV Quỷ đỏ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi David De Gea xác nhận rằng ở thời điểm hiện tại anh chưa hề có ý định rời sân Old Trafford.
Trong thời gian qua, báo chí châu Âu liên tục đăng tải những thông tin cho rằng thủ môn David De Gea đang được hai đại gia Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona theo đuổi. Các tờ báo hầu hết đều cho rằng David De Gea không thực sự thoải mái với cuộc sống ở Anh, anh muốn trở lại quê nhà chơi cho hai đại gia kể trên, qua đó cũng là gây ấn tượng tốt với HLV Vicente Del Bosque trước thềm World Cup 2014.
http://Tanchau123.Blogspot.Com

Cuối tuần trước, tờ Daily Mail lại đăng tải ý kiến của một chuyên gia bóng đá có liên hệ mật thiết với M.U. Theo lời của ông này, chính M.U mới là người muốn chấm dứt hợp đồng với David De Gea, bởi họ chưa thực sự tin tưởng vào khả năng của thủ môn người Tây Ban Nha. Tuy điều này được giới phân tích truyền thông đánh giá là không có cơ sở, nó vẫn khiến cho không ít các CĐV M.U cảm thấy lo lắng.

Tuy vậy, mọi nghi ngờ liên quan đến tương lai của De Gea đã có thể được dẹp sang một bên. Theo thông tin mới nhất do tờ Marca tiết lộ, thủ môn 23 tuổi này đã tuyên bố rằng: “Tôi rất hạnh phúc ở Manchester United. Tất cả mọi người đều chu đáo, tận tình, đối xử tốt với tôi. Tôi chưa nghĩ đến chuyện rời đội bóng để đi đâu cả.”
Như vậy, có thể khẳng định rằng David De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, ít nhất là cho tới khi hiệp đồng hiện tại của anh kết thúc.

Đăng nhận xét