Cựu ngôi sao của Pháo thủ, tiền vệ Cesc Fabregas đã nhấn mạnh rằng một ngày nào đó anh có thể quay trở lại đội bóng phía Bắc London, nhưng không nhất thiết phải trên cương vị của một cầu thủ.
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Mail, cựu thủ quân của Pháo thủ đã chia sẻ tất cả những suy nghĩ về đội bóng cũ và tiêu biểu nhất đó chính là khả năng quay trở lại đội bóng thành London.
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Cesc Fabregas muốn quay trở lại Arsenal làm huấn luyện viên. Ảnh: Internet.
Vào thứ 2 tới sẽ là ngày kỷ niệm 10 năm tiền vệ người Tây Ban Nha ra mắt Arsenal, khi đó Cesc Fabregas chỉ mới 16 tuổi và được HLV Arsene Wenger sử dụng trong trận đấu với Rotherham. Mặc dù đã rời sân Emirates để gia nhập đội bóng xứ Catalan, nơi mà Fabregas đã gắn bó thời niên thiếu, tuy nhiên tiền vệ 26 tuổi vẫn mong một ngày nào đó được quay về với Arsenal, nhưng có lẽ nếu như có thể, đó là trên cương vị một huấn luyện viên.

“Tôi chắc chắn rằng họ (Arsenal) sẽ cho tôi một sự lựa chọn để giúp đỡ đội bóng.” - Fabregas cho biết.

Sol Campbell đang ở đó vào lúc này, Dennis Bergkamp cũng đã có hai hoặc ba tuần để thử sức làm huấn luyện viên. Arsenal là một câu lạc bộ tuyệt vời để thực hiện suy nghĩ này.”

Cesc Fabregas đã được các nhà đương kim vô địch Manchester United liên hệ để trở lại Premier League trong mùa hè vừa qua, tuy nhiên tiền vệ của Tây Ban Nha đã khước từ điều này để tiếp tục ở lại với đội chủ sân Nou Camp, mặc dù ở mùa giải năm ngoái, anh không được thường xuyên ra sân vì sự xuất sắc của Iniesta và Xavi.

Vào cuối tuần này, Fabregas và các đồng đội sẽ có một trận đấu vô cùng quan trọng với Real Madrid tại La Liga, đội bóng xứ Catalan đang có được lợi thế tâm lý khi được thi đấu trên sân nhà Nou Camp.

Đăng nhận xét