Cựu HLV tuyển Anh, Fabio Capello vừa tiết lộ một tin sốc rằng Manchester United dự chi đến 120 triệu Euro nhằm thuyết phục Tottenham nhả cho Gareth Bale.

http://Tanchau123.Blogspot.Com

Mùa hè vừa qua, Bale được khá nhiều CLB liên hệ nhưng cuối cùng, tiền vệ xứ Wales đã cập bến Real Madrid với bản hợp đồng kỉ lục 86 triệu bảng. Mới đây, Capello tiết lộ rằng trước khi bán Bale cho Real, Tottenham đã từ chối lời chào mời hậu hĩnh của Man United bởi Villas-Boas không muốn bán siêu sao của mình cho đối thủ cạnh tranh.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Corriere della Sera, vị chiến lược gia người Italia cho biết: "Đã có một cuộc đấu giá và tôi biết một đội nào đó chi ra số tiền nhiều hơn cả Real, có lẽ là lên đến 120 triệu Euro."

"Tôi không nghĩ tôi đang tiết lộ bí mật nếu nói rằng đó là Manchester United. Dù sao thì phải dành lời khen ngợi cho Tottenham, họ là những người rất thông minh."


Mùa hè vừa qua, Tottenham đã dành hơn 100 triệu bảng để mua về 7 cầu thủ ngôi sao. Lúc này, họ đã thu về những thành công bước đầu. Trong khi đó, Man United đã thất bại trên thị trường chuyển nhượng và khởi đầu mùa bóng đầy chật vật với tân binh 27,5 triệu bảng Marouane Fellaini.

Đăng nhận xét