Báo chí Italia cho biết Tottenham đã gửi đến Andrea Pirlo một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng để gia nhập đội bóng thành London.
Mối quan hệ giữa Andrea Pirlo và HLV Antonio Conte đang diễn ra không thực sự tốt đẹp. Truyền thông Italia cho rằng ông Conte đang muốn Pirlo làm quen với việc anh sẽ phải chơi ít đi trong tương lai, nhưng tiền vệ lừng danh lại muốn được ra sân liên tục, khẳng định vị thế trụ cột của mình trong đội bóng.

http://Tanchau123.Blogspot.Com

Với việc Juventus đã có sẵn một dàn tiền vệ khá đông đảo và chất lượng, BLĐ đội bóng cảm thấy chưa cần thiết phải gia hạn hợp đồng với Pirlo. Cầu thủ đã 35 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng năm nay, khi đó anh có quyền tự do tìm một đội bóng mới.

Theo thông tin do tờ Calciomercato đăng tải, sẽ có khá nhiều đội bóng theo đuổi Pirlo khi anh hết hợp đồng với Juventus, và một trong số đó là Tottenham Hotspurs. Đội bóng thành London đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cùng một hợp đồng có thời hạn 3 năm cho tiền vệ ngôi sao người Italia.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Tottenham sẽ ký hợp đồng ghi nhớ với Pirlo vào tháng 1 tới, và sau đó sẽ chính thức sở hữu anh vào đầu mùa bóng sang năm. HLV Andre Villas-Boas từng nhiều lần đề cập tới việc đội bóng thành London vẫn còn thiếu một nguồn sáng tạo chủ lực ở khu vực trung tâm, và đó là lý do họ muốn có Pirlo.

Đăng nhận xét