Trong một buổi họp báo mới đây, Sir Alex Ferguson lại một lần nữa phải ra mặt kêu gọi sự ủng hộ đối với HLV David Moyes.

http://Tanchau123.Blogspot.Com

Dưới triều đại của chiến lược gia người Scotland, Man Utd đang trải qua một khởi đầu khá bê bết tại Premier League năm nay, khi sau 8 vòng đầu tiên, Quỷ Đỏ đang xếp tận vị trí thứ 8 với chỉ 11 điểm.

Đương nhiên điều này đã không được chấp nhận, và một làn sóng phản đối và yêu cầu BLĐ Man Utd sa thải ngay Moyes cũng đã dần xuất hiện từ các CĐV của đội bóng. Và đứng trước làn sóng chỉ trích này, vừa qua huyền thoại của sân Old Trafford, người đã chỉ định cựu HLV của Everton ngồi vào chiếc ghế nóng mà mình để lại đầu mùa giải năm nay, Sir Alex đã phải một lần nữa đứng ra kêu gọi sự tin tượng dành cho Moyes:

"Ngày tôi gia nhập Man Utd, tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Matt Busby, người sau đó cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Và do đó, tôi cũng hy vọng mình sẽ có thể làm điều tương tự cho David Moyes."

"Ngay lần đầu tôi nhìn vào lịch thi đấu, thật sự mà nói tôi cũng cảm thấy khá choáng. Đó rõ ràng là một khởi đầu đầy khó khăn cho đội bóng. Tuy nhiên có một điều mà bạn cần phải biết, Man United là đội bóng duy nhất có thể giành được chức vô địch dù bị dẫn trước. Một khi mọi thứ đã vào nguồn, thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi."

Đăng nhận xét