Tại sao David Moyes phải nghe lời Alex Ferguson, một ông già vĩ đại ở M.U nhưng đã về hưu?
Moyes bóng gió khẳng định ông là người có quyết định cao nhất ở Old Trafford, ông không thể nghe theo Sir Alex, đặc biệt là trong trường hợp của Wayne Rooney.
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Tại sao David Moyes phải nghe lời Alex Ferguson?
Trong cuốn tự truyện của mình, Sir Alex cho rằng Rooney không đạt thể lực tốt nhất vào cuối mùa giải năm ngoái và muốn ra đi. Trên thực tế, tiền đạo 28 tuổi người Anh đã được Chelsea liên hệ vào mùa hè và cũng muốn rời Old Trafford.

Nhưng quyết định của anh thay đổi khi Moyes đến M.U và trao cho anh những “đặc ân”. Moyes nói: “Tôi không muốn nghe những lời chỉ trích nhắm vào Wayne.

Tôi nghĩ Wayne đang tập trung cao độ cho bóng đá và đạt được phong độ rất tốt. Hãy nhìn Wayne thi đấu kể từ đầu mùa. Các bạn sẽ thấy một Wayne mới ở mùa giải này”.


Không nghe theo lời khuyên của Sir Alex, Moyes còn có thái độ mỉa mai người tiền nhiệm: “Sir Alex có quyền viết những gì ông ấy muốn. Tôi chắc các cầu thủ ở M.U sẽ rất hào hứng đọc cuốn sách của ông. Nhưng tôi chỉ đọc khi có thời gian, vào thời điểm này tôi còn quá nhiều việc phải làm”.

Đăng nhận xét