Theo tiết lộ của chính Evra, anh sẽ không kí bản hợp đồng mới với Man Utd vì những lí do cá nhân.
Hiện tại, Patrice Evra chỉ còn lại bản hợp đồng có thời hạn chưa đầy 1 năm với sân Old Trafford. Nhưng tính tới thời điểm này, Man Utd vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ giữ chân hậu vệ người Pháp ở lại. Bởi vậy, trong mùa Hè vừa qua, Nhà ĐKVĐ nước Anh đã miệt mài theo đuổi Leighton Baines như một sự thay thế gần cho tương lai.
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Nhiều tờ báo Anh cho rằng Man Utd không còn cần tới Evra. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây trên Telefoot, Evra đã bác bỏ điều này. Anh khẳng định Man Utd rất muốn và đã đề nghị kí hợp đồng gia hạn với mình. Nhưng vì lí do cá nhân, hậu vệ người Pháp đã không thể đáp ứng.

“Không! Tôi không bận tâm về điều đó. Không phải Man Utd không muốn tôi kí bản hợp đồng mới. Mơ ước của đội bóng là muốn tôi kết thúc sự nghiệp ở đây. Nhưng đằng sau đó là những câu chuyện mang tính cá nhân. Tôi không thể nói thêm về vấn đề này”, Evra chia sẻ trên Telefoot.

Chia sẻ trên của Patrice Evra cho thấy hậu vệ này có khả năng sẽ chia tay Quỷ đỏ vào mùa Hè năm tới, thời điểm mà anh sẽ bước sang tuổi 33.

Ngay sau khi Evra tiết lộ thông tin trên, tờ Le10Sport đã hé mở lí do khiến ngôi sao này không muốn kí HĐ mới với Man Utd. Cụ thể, do không còn được làm việc với HLV Sir Alex, Evra muốn trở về Pháp khoác áo PSG hoặc Monaco thay vì khoác áo Quỷ đỏ tới khi giã từ sự nghiệp. Thực tế, trong mùa Hè vừa qua, Patrice Evra đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía đại gia Monaco. Tuy vậy, do tôn trọng hợp đồng với Man Utd, hậu vệ người Pháp đã không đồng ý.

Có vẻ như Man Utd đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng cho sự ra đi của Evra. Ngoài Leighton Baines, Quỷ đỏ còn dốc sức theo đuổi hậu vệ đầy triển vọng của Southampton, Luke Shaw.

Đăng nhận xét