Trung vệ của Porto, Eliaquim Mangala hững hờ trước sự dòm ngó của 2 đại gia NHA Chelsea và Man City, 2 đội bóng Anh rất muốn có sự phục vụ của anh.
Eliaquim Mangala công khai tuyên bố muốn đến Premier League ngay mùa đông này để chắc suất dự World Cup 2014 cùng ĐT Pháp. Hậu vệ 22 tuổi này mới chỉ đúng 1 lần được khoác áo Les Bleus.
http://tanchau123.blogspot.com/

“Bạn cần có một người đại diện tài ba nhất thế giới, tuy nhiên nếu không chứng tỏ được năng lực trên sân cỏ thì chẳng có đội bóng nào ngó ngàng đến bạn hết”, Eliaquim Mangala mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên L'Equipe.

“Đến Premier League ư? Không giấu giếm gì, với tôi đó là giải đấu đẹp nhất thế giới.

Các trận đấu đều rất nhanh, mạnh. Mọi đối thủ đều chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Mọi người đều phải chứng tỏ hết năng lực để trụ vững ở đây.”


Eliaquim Mangala từng được rất nhiều đội bóng theo đuổi vào mùa Hè 2013, điển hình là Man CIty và Chelsea tuy nhiên cầu thủ này đã quyết định ở lại Porto. Eliaquim Mangala thổ lộ không hề tiếc nuối với quyết định của mình nhưng đây là thời điểm để anh ra đi.

Theo Eliaquim Mangala, chỉ có thi đấu ở một trong những giải đấu hàng đầu như Premier League thì anh mới được HLV trưởng ĐT Pháp, Didier Deschamps để mắt đến.

Đăng nhận xét