Tiền đạo người Argentina vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương tại Man City. Và những tin đồn xung quanh tương lai của tiền đạo này chuyển đến Tây Ban Nha đã bị cha của Agüero bác bỏ hoàn toàn.
Người cha của Aguero, ông Leonel del Castillo thừa nhận rất thích viễn cảnh tiền đạo của Man City song hành cùng Lionel Messi trên hàng công Barca nhưng khẳng định không có chuyện rời khỏi Manchester.

Trước khi dính chấn thương, tuyển thủ Argentina đã trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng với 19 bàn trên mọi mặt trận và 13 bàn tại riêng Ngoại hạng Anh. Aguero dẫn đầu trong danh sách các tiền đạo hàng đầu tại sân Etihad, người xếp thứ 2 Negredo có 8 bàn và người xếp thứ 3 Dzeko chỉ mới có 4 bàn.
http://tanchau123.blogspot.com/
Aguero sẽ ở lại cùng Man City đối đầu Barca của Messi
Khi được hỏi về việc Aguero được liên hệ đến sân Nou Camp, cha của anh nói với tờ Mundo Deportivo: “Tôi muốn thấy Sergio (Aguero) và Messi chơi bóng cùng nhau nhưng chỉ có thế thôi”

Man City sẽ đối đầu với nhà vô địch Tây Ban Nha Barcelona tại vòng loại trực tiếp Champions League vào tháng 2/2014. Cha của Agüero nói tiếp:

“Sergio và Leo Messi luôn nói trò chuyện với nhau và càng trao đổi nhiều khi kết quả bốc thăm vòng knock-out được xác định”

“Bọn chúng là đôi bạn thân, thỉnh thoảng thì Agüero và Messi cũng bông đùa lẫn nhau về kết quả trận đấu giữa Man City và Barca”

“Đây sẽ là trận đấu đáng xem của Champions League. Tôi chưa biết có ghé thăm nhà của Messi hay không nhưng sẽ gửi lời chào đến cậu ấy”


Khi được báo chí hỏi thêm về nhận định của mình kết quả trận City gặp Barca, ông Leonel del Castillo nói:

“Tôi nghĩ City sẽ thắng 2-0 tại Anh và Barca sẽ thắng 1-0 tại Nou Camp. Tôi quý mến Messi, nhưng tôi muốn đội bóng của con trai mình đi tiếp. Thật tiếc là 2 đội phải gặp nhau quá sớm”
Theo PhC

Đăng nhận xét