Juventus hỏi mượn De Bruyne, Mangala bóng gió sẽ sang Anh, Liverpool đạt thỏa thuận với Tello... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 31/12.

Evra lại “nổ”. Bất chấp tình thế hiện tại trên BXH, hậu vệ người Pháp vẫn lớn tiếng khẳng định rằng Man Utd vẫn là đội bóng mạnh nhất Premier League hiện tại và cuộc đua đến ngôi vương mùa giải năm nay vẫn chưa ngã ngũ.

Man Utd trả 16 triệu bảng cho Baines. Man Utd vừa tiến thêm một bước trong nỗ lực đưa Leighton Baines về sân Old Trafford khi chính thức tăng mức giá hỏi mua hậu vệ cánh này lên 16 triệu bảng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Leighton Baines
Juventus hỏi mượn De Bruyne. Theo Sportmediaset, BLĐ đội bóng thành Turin đang liên hệ nhằm hỏi mượn Kevin de Bruyne. Tiền vệ trẻ này chưa tìm được chỗ đứng trong màu áo Chelsea.

Mangala bóng gió sẽ sang Anh. Eliaquim Mangala vừa lên báo thể hiện sự ngưỡng mộ với Premier League. Theo hậu vệ của Porto, đó là giải đấu hàng đầu thế giới và anh hy vọng sẽ sớm được thi đấu tại đây. Được biết, Mangala đang là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea và 2 đội bóng thành Manchester.

Liverpool đạt thỏa thuận với Tello. Radio Marca đưa tin, Liverpool đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Cristian Tello. Cầu thủ chạy cánh này sẽ rời Barca để cập bến Anfield trong vài ngày tới.
http://tanchau123.blogspot.com/
Cristian Tello sắp là người của Liverpool
Essien không trở lại Pháp. Thông qua người đại diện, Michael Essien vừa phủ nhận những tin đồn anh sẽ trở lại Pháp thi đấu. Tiền vệ người Ghana cũng đồng thời khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Ngày mai, Messi sẽ trở lại Barca. M10 vừa thông báo trên Mundo Leo về việc anh sẽ bay trở lại Barcalona vào ngày mai sau kỳ nghỉ năm mới kết hợp dưỡng thương tại Argentina.
Theo Báo Thể thao Việt Nam

Đăng nhận xét