Giá vé 50.000 đồng/người, triển lãm ảnh 3D ở khu vực Tràng Tiền (Hà Nội) hốt bạc trước thềm năm mới khi dòng người đổ về đây chụp ảnh kỷ niệm.
Trong tối 31/12, khu vực Tràng Tiền chật kín dòng người đổ về đón năm mới. Tràng Tiền Plaza vẫn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người dân thủ đô khi họ vào trung tâm thương mại xa xỉ để chụp ảnh với cây thông Noel và các cửa hàng bán đồ hiệu. Ngay sát phía đối diện Tràng Tiền Plaza là triển lãm tranh 3D mở cửa với giá vé 50.000 đồng/người và khi vào sẽ được chụp, in một bức ảnh miễn phí. Trước 22h, dòng người đổ về khu vực Hồ Gươm đã rất đông và triển lãm này là một điểm đến của hàng trăm người vì có nơi chụp hình đẹp.
http://tanchau123.blogspot.com/
Triển lãm ảnh 3D là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ trước thềm năm mới 2014. Ảnh: Thùy Chi
Khoảng sau 22h, khi trung tâm thương mại xa xỉ nhất thủ đô đóng cửa, dòng người đổ về khu vực này mỗi ngày một nhiều thì triển lãm 3D càng đông hơn, giúp nơi này bán được hàng trăm vé, thu về hàng chục triệu đồng chỉ riêng tối 31/12/2013. Triển lãm 3D này thu hút rất nhiều bạn trẻ và các gia đình vào chụp hình kỷ niệm. Chiếc máy in ảnh tại đây luôn hoạt động hết công suất và bị quá tải khi dòng người vào chụp ảnh đông khiến tốc độ in không kịp để đáp ứng nhu cầu.
Theo Thuỳ Chi

Đăng nhận xét