Cúp vàng World Cup đến Việt Nam, Arsenal mất 4 trụ cột, Giải nghệ, Sir Alex vẫn kiếm bộn tiền... là những tin chính trong điểm tin sáng 01/01.
Cúp vàng World Cup đến Việt Nam. Sáng qua (31/12), Cúp vàng đã được chuyên cơ đặc biệt đưa tới Việt Nam để bắt đầu hành trình 3 ngày tại mảnh đất hình chữ S. Sáng nay, NHM sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm cùng Cúp vàng tại Cung thể thao Quần ngựa.

Van Persie chưa thể ra sân.
 Tin buồn cho các CĐV Man Utd khi tiền đạo chủ lực Robin van Persie chắc chắn không kịp bình phục để tham dự trận đại chiến với Tottenham. Rooney cũng đã vắng mặt ở buổi tập hôm qua của Quỷ đỏ và khả năng anh góp mặt trong trận đấu này vẫn còn bỏ ngỏ.
http://tanchau123.blogspot.com/
Van Persie (trái) chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Tottenham
Arsenal mất 4 trụ cột. Trước cuộc chạm trán Cardiff đêm nay, HLV Arsene Wenger sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ trụ cột là Aaron Ramsey, Mesut Oezil, Kiearan Gibbs và Olivier Giroud vì chấn thương.

Giải nghệ, Sir Alex vẫn kiếm bộn tiền. 
Theo Daily Mail, cựu HLV Alex Ferguson vẫn đang có những nguồn thu nhập rất ổn định dù đã chia tay Man Utd. Gần đây, Ông già gân đã kiếm 1,4 triệu bảng từ việc bán cuốn tự truyện và 100.000 bảng cho mỗi bài phát biểu trước công chúng.

Chelsea lỗ gần 50 triệu bảng.
 Thông báo mới nhất của Chelsea cho biết đội chủ sân Stamford Bridge đã lỗ tới 49,4 triệu bảng trong năm tài khóa 2013 (tính đến ngày 30/6). Đây thực sự là một tín hiệu không vui về sức tăng trưởng tài chính của Chelsea khi họ chỉ có được mức lãi là 1,4 triệu bảng ở năm 2012.
http://tanchau123.blogspot.com/
Với Mourinho, Chelsea của Abramovich vẫn chưa phải đội bóng làm ăn có lãi
Gerrard tái xuất trong trận gặp Hull. HLV Brendan Rodgers vừa thông báo tin vui với các CĐV Liverpool. Theo đó, tiền vệ đội trưởng Gerrard nhiều khả năng sẽ có thể ra sân ở trận đấu với Hull City đêm nay.

Paulinho nghỉ 4 tuần. 
Tin từ phòng y tế sân White Hart Lane cho biết, tiền vệ Paulinho đã dính chấn thương khá nặng trong trận gặp Stoke và sẽ phải vắng mặt ít nhất 4 tuần.
Theo Báo Thể thao Việt Nam

Đăng nhận xét