Sau khi Man United ngược dòng đánh bại Hull City trong trận cầu kịch tính, HLV David Moyes tỏ ra rất tự tin vào cơ hội vô địch của đội nhà.
http://tanchau123.blogspot.com/

Trong ngày Boxing Day, Man United để Hull City dẫn trước đến 2 bàn. Nhưng sự chói sáng của Rooney sau đó giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Man United tại Premier League.

Vào lúc này, Man United đang xếp thứ 7 trên BXH với 31 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm mà thôi.

Sau trận đấu, David Moyes chia sẻ trên BBC Sport: "Việc để dẫn trước 2 bàn nhưng vẫn ngược dòng giành chiến thắng là kết quả tuyệt vời. Tôi nghĩ rất khó để ngược dòng thành công, nhưng các cầu thủ đã làm tốt điều này trong quá khứ và hôm nay, họ tiếp tục thành công."

"Chúng tôi sẽ cố gắng từng bước thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Vẫn còn chặng đường dài phía trước và chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng để mang về những điểm số cho mình."

"Tôi tin rằng United có thể là một thách thức thực sự với bất cứ đội nào nơi ngôi đầu bảng."
Theo MT

Đăng nhận xét