Nhiều người dân Ấn Độ tin rằng móng của một con bò sở hữu 5 chân có thể biến nguyện ước sinh con trai của phụ nữ thành hiện thực.
Chú bò Raju ở Raipur, Ấn Độ có tới 5 chân, và chiếc chân thừa rất kỳ dị. Đây là một trường hợp vô cùng hiếm, bởi cứ 5 triệu con bò thì chỉ một con có 5 chân. Tuy nhiên, gần đây, chú bò này đã trở nên nổi tiếng khắp vùng nhờ tài “ban phước sinh con trai” cho phụ nữ. Con bò bắt đầu nổi tiếng từ khi một bà bầu đã có 4 con gái chạm tay vào chiếc móng thứ năm của nó để cầu xin một đứa con trai. Cuối cùng, lời cầu nguyện đã trở thành hiện thực. Sau khi tin lành lan xa, rất nhiều phụ nữ đã tìm mọi cách để chạm tay vào chiếc móng thừa của con bò.
http://tanchau123.blogspot.com/
Chú bò đã "phù phép" thành công cho 33 trường hợp. Ảnh: Daily Mail.
Ông Pratap, chủ nhân của chú bò, cho biết, tất cả phụ nữ từng chạm vào móng chân thừa của con bò đều sinh con trai. Ông không thể lý giải nguyên nhân nhưng Raju chính là một món quà và ông muốn chia sẻ nó với mọi người. Để chạm tay vào chiếc móng chân thừa của bò, mỗi phụ nữ phải trả khoản tiền khoảng 8 USD. Ngày 23/12, bé trai thứ 33 chào đời sau khi mẹ của em chạm tay vào chiếc móng kỳ lạ. “Một ngày nào đó, tôi sẽ đưa Raju tới châu Âu hoặc châu Mỹ để mang lại niềm hạnh phúc cho các cặp đôi”, ông Pratap cho biết. Ở Ấn Độ, tập tục trọng nam khinh nữ vẫn hằn sâu vào suy nghĩ của người dân. Chính vì vậy, một bà mẹ đã sinh con trai sau khi được chú bò “ban phúc” đã nói: “Đó là một món quà của Chúa. Tôi đã có con trai, và gia đình tôi vô cùng hạnh phúc”.
Theo Thanh Hương

Đăng nhận xét