Đội bóng thành London Tottenham Hotspur vừa tỏ ý muốn mượn người của Quỷ đỏ thành Manchester vào kì chuyển nhượng tháng Một này. Hậu vệ trái Alexander Buttner là cái tên được Spurs mong muốn đem về sân White Hart Lane.
Cầu thủ người Hà Lan 24 tuổi mới chỉ ra sân 19 lần cho Manchester United kể từ khi chuyển đến từ Vitesse với giá trị 5 triệu Bảng hồi tháng 12.

Do Buttner chưa chứng tỏ được nhiều đặc biệt trong vai trò phòng thủ dù khả năng tấn công rất khá nên chưa kể chiếm suất của hậu vệ kì cựu Evra. Mới đây David Moyes cũng bóng gió nói cần thêm người cạnh tranh với Evra nhưng không đề cập nhiều đến Buttner. Đó là một dấu hiệu cho thấy HLV mới của Bầy quỷ đã sẵn sàng cho cầu thủ người Hà Lan ra đi.
http://tanchau123.blogspot.com/
Buttner vừa ra sân cho Man United  đối đầu với West Ham tuần trước
Phía Tottenham, do chấn thương của Jan Vertonghen và việc Benoit Assou-Ekotto đã được đem cho mượn cả mùa với QPR thì HLV mới cầm quyền Tim Sherwood cần bổ sung gấp vị trí bên hành lang trái.

Gà trống thành London hi vọng sẽ có Buttner theo hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Nếu cầu thủ này hòa nhập tốt thì rất có thể Ban lãnh đạo Spurs sẽ tiến đến một thương vụ mua đứt từ Manchester United.
Theo PhC

Đăng nhận xét