Sport, tờ báo thân Barcelona dẫn lời một nguồn tin thân cận từ Nou Camp khẳng định gần như chắc chắn Cristian Tello sẽ chuyển đến đầu quân cho Liverpool vào mùa đông này.
Theo Sport, Cristian Tello sẽ khoác áo Liverpool theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng, tức từ giờ đến hết mùa bóng 2013/14.
http://tanchau123.blogspot.com/

Ngoài Liverpool thì Valencia cũng đáng tiếng hỏi mượn Cristian Tello tuy nhiên Barcelona quyết định để ngôi sao trẻ của mình chuyển đến Anfield. Đây được cho là chiến lược của đội chủ sân Nou Camp.

Mục tiêu của Gã khổng lồ xứ Catalan là giúp các tài năng trẻ của mình tĩnh lũy thêm sức mạnh cũng như tính chiến đấu ở giải đấu giàu thể lực như Premier League.

Hợp đồng cho Everton mượn Gerard Deulofeu thành công càng thôi thúc Barcelona.

Thực ra thì việc Tello phải ra đi là điều không khiến ai ngạc nhiên bởi hiện tại tiền đạo trẻ người TBN không có chỗ đứng ở Barca. Tello chỉ là lựa chọn số 5 trên hàng công Barca sau Messi, Neymar, Sanchez và Pedro.

Liverpool là đội bóng phù hợp với lối chơi của Tello. Bởi HLV Brendan Rodgers đang trong quá trình xây dựng lối chơi hoa mỹ, mang hơi hướng tiqui-taca ở Anfield.
Theo Báo Thể thao Việt Nam

Đăng nhận xét